Bé 2 tuổi mất mạng vì xô nước lau nhà của mẹ

(lamchame.vn) - Ít ai có thể chấp nhận được bi kịch vừa xảy ra chỉ với xô nước lau nhà, khiến cho gia đình bé gái 2 tuổi bàng hoàng, ám ảnh cả đời với sự việc không thể ngờ tới.

Vào trưa ngày 11/3 vừa qua, một bi kịch đã bất ngờ xảy ra ở thành phố Bursa phía tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ cướp đi sinh mạng của một bé gái 2 tuổi có tên là Elmar Dahil. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô bé là bị chết đuối trong một xô nước khi mẹ bé đang nấu ăn trong nhà bếp và chỉ đứng cách đó ít nhất vài bước chân.

Cô bé là bị chết đuối trong một xô nước khi mẹ bé đang nấu ăn trong nhà bếp và chỉ đứng cách đó ít nhất vài bước chân.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Được biết, bé Elmar đã ngã vào chiếc xô mà mẹ bé, cô Fatma Dahil đang dùng để lau dọn nhà cửa. Trong khi cô Fatma đang nấu cơm trong bếp thì bé Elmar đã lại gần xô nước và bị ngã vào đó. Người mẹ không hề nghe thấy tiếng kêu của con mình, đến khoảng nửa tiếng sau khi nấu xong bữa trưa, cô quay lại kiểm tra thì sững sờ trước cảnh tượng kinh hoàng. Bé Elmar đã bất tỉnh từ lúc nào.

Tiếng la hét của Fatma đã khiến những người hàng xóm xung quanh giật mình. Một vài người hàng xóm đã ngay lập tức gọi cho dịch vụ khẩn cấp để đưa bé Elmar đến bệnh viện. Tuy nhiên, các bác sĩ khi nhìn thấy cơ thể cứng đờ và vô hồn của Elmar đã lắc đầu và xác nhận rằng bé đã tử vong.

Sau vụ việc, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra về cái chết của bé gái 2 tuổi và phỏng vấn các thành viên trong gia đình. Một cuộc khám nghiệm tử thi đang được các nhà chức trách thực hiện.

Tôi không thể tin nổi là con gái mình đã bị chết đuổi trong chiếc xô nước đó

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Fatma nói với các nhà điều tra rằng: "Tôi đang nấu cơm trong bếp. Trong lúc tôi không để ý, con gái tôi đã ngã vào trong chiếc xô đựng nước. Khi tôi tìm thấy thì con bé giống như một bào thai đang nằm trong xô, con bé lúc đó không hề có bất kì phản ứng nào. Ngay lập tức tôi bế con bé ra khỏi xô và cầu cứu sự giúp đỡ của hàng xóm. Tôi không thể tin nổi là con gái mình đã bị chết đuổi trong chiếc xô đó."

Các nhân chứng là hàng xóm cho biết, gia đình bé Elmar đã vô cùng đau khổ trước bi kịch, còn mẹ của Elmar đã không thể ngừng khóc trong tuyệt vọng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang