Bé 3 tháng tuổi nguy kịch trong bệnh viện bị mẹ ruột bỏ rơi

Bé trai T.T.K. (sinh năm 2020, 3 tháng tuổi) hiện đang được các bác sĩ và điều dưỡng Khoa Nhi Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 (Bình Dương) thay phiên chăm sóc và điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi với PV Tiền Phong vào sáng 24/2, đại diện lãnh đạo bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tích cực chữa trị cho ca bệnh nhi bị người nhà bỏ rơi.

Cụ thể, vào ngày 18/2, Khoa Nhi Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 (Bình Dương) tiếp nhận trường hợp bé trai T.T.K (sinh năm 2020, 3 tháng tuổi) trong tình trạng suy hô hấp/ viêm phổi nặng. 

Đến 5h ngày 20/2, trong lúc đang điều trị mẹ bé là T.T.Q. (tạm trú tại Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương) đã ra ngoài bệnh viện nhưng không trở lại.

Bé 3 tháng tuổi nguy kịch trong bệnh viện bị mẹ ruột bỏ rơi - Ảnh 1.

Bé bị mẹ bỏ rơi đang được điều trị tại bệnh viện

Bệnh viện cố gắng liên lạc với mẹ bé dựa theo thông tin đăng ký khi nhập viện nhưng không được. Ngay sau đó, phía bệnh viện đã báo sự việc đến chính quyền địa phương theo địa chỉ của chị Q. và UBND phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương (nơi đặt trụ sở bệnh viện).

Từ ngày 20/2 đến nay, điều dưỡng và bác sĩ khoa nhi bệnh viện đã thay phiên chăm sóc và tích cực điều trị cho bé; chi phí điều trị và nuôi dưỡng bé do bệnh viện tự chi trả. Theo lời bác sĩ trực tiếp điều trị cho bé T.T.K., bé mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản, viêm phổi nặng; hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Link gốc: https://www.tienphong.vn/xa-hoi/be-3-thang-tuoi-nguy-kich-trong-benh-vien-bi-me-ruot-bo-roi-1797588.tpo

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang