Bé gái 10 tháng tuổi chết vì bị bố mẹ bỏ đói nhiều ngày

Cặp vợ chồng người Mỹ có thể bị tù chung thân sau khi bỏ mặc con gái, không cho ăn khiến bé suy dinh dưỡng và tử vong.

Cặp vợ chồng bất ngờ khi bị cáo buộc giết người sau cái chết của con gái 10 tháng tuổi. Ảnh: WZZM.

Seth Welch và Tatiana Fusari, đều 27 tuổi, hôm 6/8 bị buộc tội giết người và bạo hành trẻ em độ một sau khi con gái của họ, bé Mary Anne, được phát hiện tử vong do suy dinh dưỡng và mất nước tại nhà ở quận Kent, phía tây bang Michigan.

Lúc bị công tố viên đưa ra lời cáo buộc, Fusari bật khóc trong khi Welch há miệng sửng sốt. 

Các thám tử thuộc sở cảnh sát quận Kent khẳng định cặp vợ chồng thừa nhận thấy bé Mary "bị tụt cân và gầy gò" khoảng một tháng trước khi bé qua đời. 

"Tatiana Fusari thú nhận trong lúc bị cảnh sát thẩm vấn rằng vợ chồng cô đã không tìm kiếm sự trợ giúp về y tế cho con gái vì sợ các con sẽ bị các nhân viên thuộc Dịch vụ bảo vệ trẻ em đưa đi. Ngoài ra, họ có vài lý do về tôn giáo khác và cũng không tin tưởng vào chất lượng dịch vụ y tế địa phương", Metro trích dẫn bản cáo trạng.

Bé Mary với vóc dáng gầy gò, yếu ớt trước khi qua đời. Ảnh: Facebook

Mãi đến hôm 2/8, cả hai mới chịu gọi cho nhà chức trách. Khi tới nơi, giới chức nhận thấy hai mắt và má của Mary trũng sâu, cơ thể gầy yếu. Họ tuyên bố bé tử vong ngay tại nhà và kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé qua đời vì bị bố mẹ bỏ đói. 

Trước đó, Welch từng đăng nhiều video lên tài khoản Facebook và nói rằng anh ta không tin tưởng vào bác sĩ.

Cặp vợ chồng sống và nuôi dạy ba con tại thị trấn Solon, hạt Kent, trước khi bị bắt giữ. Cả hai có thể sẽ phải đối mặt với án tù chung thân với những gì họ đã làm với đứa con nhỏ. Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào 20/8.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang