Bé gái lớp 2 viết nhật ký nói xấu cả thế giới, tự nhận ngu ngốc nhưng vẫn chốt 1 câu khiến dân tình cười ngất

Đọc xong trang nhật ký mà thấy đáng yêu quá chừng!

Trẻ con luôn thật thà và luôn nói ra những gì mình thấy, mình suy nghĩ. Cũng chính bởi thế mà nhiều lúc chính những đứa trẻ lại là "vựa muối" khiến người lớn cười ngất.

Chẳng hạn như cô bé lớp 2 với những trang nhật ký dưới đây. Những lời chia sẻ về chị gái, các bữa cơm hằng ngày của cô nhóc khiến người xem không khỏi cười lăn vì quá sức dễ thương và chân thật.

Người chị của cô bé lớp 2 tâm sự: "Em gái mình học lớp 2. Ở nhà em mình hay vẽ tranh, xé dán này nọ mọi người đều kệ, không quản nên mình cũng chẳng để ý lắm. Tự nhiên hôm nay mẹ mình dọn nhà thấy tờ giấy bị xé gập ra làm tư vứt dưới bàn nên chụp lại cho mình coi. Mình không nghĩ là em mình viết được như vậy".

Bé gái lớp 2 viết nhật ký nói xấu cả thế giới, tự nhận ngu ngốc nhưng vẫn chốt 1 câu khiến dân tình cười ngất - Ảnh 1.

Trong một trang nhật ký, cô bé lớp 2 bực tức vì bị bắt kiểm tra... học bảng cửu chương. Cô nhóc đã trót lọt trốn bài nhờ tài "lươn lẹo" xem trước đáp án, nhưng sau cùng vẫn bị mẹ mắng vì tội chạy ra ngoài chơi.

"Tối nay tôi thật tức, tức đến nỗi điên cả người. Chỉ vì chị tôi nên tôi phải học bảng cửu chương. Lúc ăn cơm cứ đố phép nhân, phép chia. Lúc ăn xong mẹ bảo chị phải bảo tôi đọc bảng cửu chương, nhưng may thay chị không để ý nên tôi xem ở sách và đọc xuôi ngược một cách thật nhanh nên chị không để ý.

Nhưng rồi cái gì cũng phải đến. Tôi đuổi theo con mèo con, rồi chị tôi bảo với mẹ là tôi chạy ra ngoài cổng. Xong mẹ mắng tôi, và còn bảo không được chạy ra cổng. Tức quá, bạn Nghĩa cũng được chạy ra ngoài cổng mà. Tức quá đi thôi".

Bé gái lớp 2 viết nhật ký nói xấu cả thế giới, tự nhận ngu ngốc nhưng vẫn chốt 1 câu khiến dân tình cười ngất - Ảnh 2.

Ở một trang nhật ký khác, cô nhóc vui mừng vì được ăn ngon. Nhưng lúc sau đến khi ăn hết thịt lại tự thấy mình... ngu ngốc. Thậm chí, cô bé này còn ví sự ngu ngốc của mình là "giống nhà bác học (Thomas) Edison chẳng biết trời đất là cái gì cả!".

Cụ thể, cô nhóc tâm sự: "Hôm nay tôi rất vui vì lại có thêm một đồ dùng màu hồng, và cốc dừa mát lịm tim ăn với dưa hấu, ngon tuyệt cú mèo. Tôi còn nhớ hồi trước mẹ nấu cho thịt rang dừa chẳng nói cũng chẳng rằng với ai để ăn. Đây là vì tôi tưởng nó không ngon nên không ăn. Tối đến ăn một miếng mới biết là nó ngon. Lúc hết thịt thì cũng là lúc tôi ăn xong vẫn còn thèm nhưng lúc này hết thịt rồi còn ăn gì nữa.

Lần này cũng chỉ vì ngu ngốc mà tôi thành ra không được ăn nó. Tôi thật ngu ngốc giống nhà bác học Ê-đi-xơn chẳng biết trời đất là cái gì cả! Ngu quá đi!".

Đọc xong nhật ký của cô bé khiến nhiều người cười bò vì sự dễ thương. Dù câu từ còn lủng củng nhưng phải công nhận, mới lớp 2 mà chữ viết đã thẳng lối, ít gạch xóa thì cũng ổn lắm rồi. Ai cũng cảm nhận được sự chân thật trong từng trang viết của cô bé này!

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang