Bé gái lúc nhỏ bị chê bai "mắt híp, mũi tẹt, trán dô", nhan sắc 9 năm sau khiến những người nói ra nói vào năm xưa phải câm nín

Cô bé đã có sự thay đổi khiến cả bố mẹ lẫn mọi người đều phải ngạc nhiên.

Khi còn nhỏ, khuôn mặt của các bé thường chưa bộc lộ rõ ràng các đường nét, bởi vậy có rất nhiều người khi đã trưởng thành nhìn lại hình ảnh hồi bé đều ngỡ ngàng vì sự thay đổi của bản thân. Chị Đặng Lệ (25 tuổi, đến từ Bình Dương) có con gái là bé Trần Đặng Ngọc Ngân cũng là một trong những trường hợp như vậy. 

Chị Lệ tâm sự lúc mới chào đời, bé Ngọc Ngân không sở hữu vẻ ngoài đáng yêu như nhiều em bé khác. Mỗi khi nhìn thấy con, rất nhiều người bàn tán nói ra nói vào khiến chị cũng có chút chạnh lòng. Người thì chê bé mắt híp thế, đen nhẻm, người lại bảo mũi tẹt, trán dô không biết giống ai. Nhiều lần nhìn con mà chị Lệ thương bé vô cùng, bởi trong lòng một người mẹ, con gái luôn xinh đẹp và đặc biệt nhất, với những ai chê bai chị sẽ bảo vệ con bằng mọi giá.Trộm vía, bé Ngân rất ngoan ngoãn, ăn ngủ ngoan nên chị Lệ đỡ vất vả hơn nhiều. 

 

 

Sự thay đổi của bé gái khiến ai cũng ngỡ ngàng.

 

 

Ai cũng khen bé càng lớn càng xinh, có tố chất biểu diễn từ bé.

Thế nhưng càng lớn lên, con gái chị Lệ ngày một trở nên xinh đẹp hơn. Từ khuôn mặt đến thần thái và các đường nét đều thay đổi rõ rệt. Cô bé hiện tại không còn hội tụ combo "mắt hí, mũi tẹt, trán dô" nữa mà vô cùng xinh xắn, dễ thương. Ngoại hình của bé thay đổi khiến cả chị Lệ và ông xã cùng người thân có chút bất ngờ. 

Ngọc Ngân hiện tại đã 9 tuổi, ngoại hình cao lớn phổng phao khác hẳn hình ảnh lúc nhỏ. Bé trông rất dễ thương với làn da trắng, khuôn mặt trái xoan, chiếc mũi cao và mái tóc dài suôn mượt. Nhìn thấy con ngày một trưởng thành và sở hữu vẻ ngoài xinh xắn như vậy khiến chị Lệ và gia đình rất vui. Những người chê bai và nói ra vào lúc xưa giờ cũng không dám nói thêm câu nào nữa.

 

 

Ngọc Ngân dành được rất nhiều lời khen với style cá tính này.

 

 

Vẻ ngoài sau 9 năm khiến những người chê bai lúc xưa phải câm nín.

"Mình cảm thấy rất hạnh phúc vì con thay đổi nhiều như vậy. Đúng là rất khác so với hồi nhỏ. Mọi người xung quanh cũng dành rất nhiều lời khen cho bé, thi thoảng gặp còn bảo con gái nhà ai mà xinh thế khiến mình cũng cảm thấy tự hào. 9 năm trôi qua rồi và nhìn thấy quá trình trưởng thành của con khiến mình hạnh phúc hơn bao giờ hết", chị Lệ chia sẻ.

Không chỉ vậy, cô bé còn thể hiện năng khiếu với việc chụp ảnh từ lúc 4 tuổi. Thấy con thích thú và hào hứng mỗi lần được đứng trước ống kính máy quay nên chị Lệ cũng tạo điều kiện cho con gái thỏa mãn sở thích và đam mê của mình. Theo dõi các bộ ảnh chị Lệ chụp cho con, từ phong cách dịu dàng đến cá tính, từ style bánh bèo đến nổi loạn đều được bé Ngân diễn xuất tài tình. 

 

 

Lúc dịu dàng, lúc cá tính nhưng style nào bé cũng diễn rất đỉnh. Chị Lệ và gia đình rất tự hào về con gái của mình.

Ai cũng khen bé có tố chất người mẫu, từ vóc dáng tới thần thái đều vô cùng chuyên nghiệp mỗi khi pose hình. Vì là sở thích nên bé Ngân rất hợp tác với mẹ, cô bé còn tự nghĩ ra các tư thế, dáng đứng sao cho phù hợp với mỗi concept chụp ảnh, khi thì dịu dàng lúc lại cá tính nên ai cũng mê. Được biết, bé Ngọc Ngân cũng từng tham gia nhiều chương trình trên truyền hình, ví dụ như "Thử tài siêu nhí" và nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo rằng cô bé rất xinh và sáng sân khấu.

Ngoài ra, điều khiến chị Lệ vui nhất là con gái rất ngoan ngoãn, lễ phép, hòa đồng và sống tình cảm với mọi người. Từ khi còn nhỏ bé đã rất độc lập, tự giác trong mọi việc. "Là một người mẹ mình chỉ mong con sau này lớn lên sẽ thực hiện được đam mê của mình, trở thành người có trách nhiệm, biết yêu thương và trân trọng bản thân vì mình là con gái. Điều duy nhất ước ao là con hạnh phúc và khỏe mạnh", chị Lệ tâm sự.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang