Bé gái tử vong thương tâm do ngộp thở gấu bông trên giường

Lo sợ bé nằm ngủ lăn người lung tung, một bà mẹ đã “chèn” gấu bông xung quanh bé. Không ngờ những chú gấu bông này lại là nguyên nhân khiến bé tử vong.

Sự đáng yêu của bé chỉ còn qua những bức ảnh. Ảnh: Fanpage Connie Rose Awareness

Người mẹ trẻ Dexy Leigh Walsh (sống ở Anh) đã chia sẻ câu chuyện của mình nhằm cảnh báo các bà mẹ khác trong cách chăm sóc trẻ em, đặc biệt là những nguy hiểm từ các món đồ chơi tưởng chừng như an toàn trong cách sử dụng.

Chị đã đặt những đồ chơi của bé nhà chị, Connie Rose (18 tháng tuổi) xung quanh bé để tránh bé lăn vào những khe hở trên giường. Những chú gấu Teddy nhỏ đặt ở dưới, gấu to đặt ở trên. Không may, một món đồ chơi đã rơi vào đầu bé trong khi nó đang ngủ khiến bé bị ngộp thở và tử vong. Con bé mất vào ngày 6 tháng 3.

Trên trang Facebook, chị viết: “"Tôi muốn mọi phụ huynh nhìn thấy và nhận thức được điều này. Hãy bỏ tất cả mọi thứ trên giường tránh xa khỏi con bé. Tôi hy vọng câu chuyện bi thảm xảy ra với công chúa nhỏ của tôi có thể cứu mạng những đứa trẻ khác”.

“Tôi đã tự trách mình, nếu tôi không làm vậy, giờ đây con bé vẫn còn đó, có chăng chỉ là một vết sưng nhỏ trên đầu”, chị nức nở.

“Cảm ơn con vì con là đứa trẻ đáng yêu và hoàn hảo nhất. Nụ cười đáng yêu của con sẽ giúp thế giới nơi con sống hạnh phúc”.

Connie có em gái được 6 tuần tuổi. Ảnh: Fanpage Connie Rose Awareness

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang