Bên cạnh hứng thú thể xác, nếu đàn ông còn có 4 "ham muốn" này, chắc chắn anh ấy đã yêu bạn hơn chính bản thân mình

Khi yêu thật lòng, đàn ông dù chẳng nói ra nhưng chắc chắn là họ sẽ không ngừng lên kế hoạch về một tương lai tốt đẹp với sự có mặt của bạn.

Gã đàn ông đến với bạn bằng một cuộc tình hời hợt và thuần túy là dục vọng bản năng, anh ta sẽ chỉ có ham muốn thể xác với bạn mà thôi. Niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống hay tương lai của bạn ra sao chẳng phải là điều mà anh ta bận tâm.

Khi đàn ông yêu thật lòng, tất nhiên anh ấy sẽ khát khao sự hòa hợp về thể xác bởi vì bạn là người phụ nữ hấp dẫn nhất trong mắt họ. Tuy nhiên, nếu người đó còn có 4 khát khao này với bạn nữa, vậy thì không nghi ngờ gì là anh ấy đã yêu bạn hơn chính bản thân mình.

"Ham muốn" biết mọi thứ về con người bạn

Bên cạnh hứng thú thể xác, nếu đàn ông còn có 4

Ảnh minh họa

Người đàn ông muốn gắn bó, hòa quyện với bạn về mặt tinh thần sẽ chủ động phơi bày mọi sự riêng tư, những bí mật sâu kín nhất của mình, để bạn mặc sức khám phá. Bên cạnh đó, anh ấy cũng vô cùng muốn hiểu thêm thật nhiều về con người bạn, dường như chẳng bao giờ là đủ.

Họ muốn biết tất cả chẳng chừa điều gì về người phụ nữ mình yêu, từ thứ cô ấy thích và ghét, điều cô ấy đam mê hay chán ngán, quá khứ và cả hiện tại cũng như các dự định cho tương lai. Anh ấy muốn thấu suốt những tâm tư, nỗi niềm chôn giấu, muốn là người đàn ông hiểu đối phương sâu sắc nhất. Đó cũng là một ham muốn rất bản năng, khi mà chúng ta thật sự đặt một người trong tim.

"Ham muốn" mang lại cho bạn nụ cười

Nụ cười trên bờ môi và ánh mắt bạn chính là niềm vui và hạnh phúc của người đàn ông yêu thương bạn thật lòng. Anh ấy chỉ muốn người mình yêu được thư giãn, vui vẻ khi ở bên cạnh họ mà thôi. Cuộc sống đã đủ khó khăn và nhọc nhằn, có thể nở nụ cười nhẹ nhõm và thanh thản bên một ai đó đặc biệt, thật sự chẳng gì tuyệt vời hơn thế.

Để bạn được vui, anh ấy sẽ luôn quan tâm, chăm sóc, chiều theo sở thích của bạn từ những chuyện nhỏ nhất, đặc biệt quản lý các mối quan hệ cá nhân để bạn chẳng bao giờ phải ngờ vực ghen tuông. Nếu trót lỡ làm bạn buồn, họ sẽ dằn vặt và thấy có lỗi lắm đấy!

"Ham muốn" xây dựng một tương lai tốt đẹp có bạn hiện diện

Khi yêu thật lòng, đàn ông dù chẳng nói ra nhưng chắc chắn là họ sẽ không ngừng lên kế hoạch về một tương lai tốt đẹp với sự có mặt của bạn. Đó là hành động thực tế và có trách nhiệm nhất của đàn ông trong một mối quan hệ. Ngược lại, với những kẻ yêu đương qua đường, đối với anh ta thì phút vui nhất thời chính là điều cốt yếu. Tương lai mà anh ta hướng tới chẳng bao giờ có mặt bạn đâu.

Người trao trọn cho bạn con tim sẽ nỗ lực làm việc chăm chỉ để mua nhà, mua xe, tạo dựng nền tảng vững chắc cho cuộc sống tương lai của hai người. Đối với họ, được lên những kế hoạch tương lai có sự hiện diện của người phụ nữ họ yêu là điều vô cùng hạnh phúc và thỏa mãn, dù vất vả nhưng anh ấy luôn thấy xứng đáng.

Bên cạnh hứng thú thể xác, nếu đàn ông còn có 4

Ảnh minh họa

"Ham muốn" cho bạn sự an nhàn, giành về mình tất cả khó khăn

Khi yêu ai đó hơn chính bản thân mình, chỉ cần nhìn người ấy chịu đựng nỗi đau, nỗi buồn dù là rất nhỏ cũng đủ khiến đàn ông phải khổ sở và khó chịu. Anh ấy muốn nhận lấy tất cả thiệt thòi ấy để người phụ nữ mình yêu luôn được an nhàn, thư thả, chẳng vướng bận ưu phiền.

Bạn có nhận thấy không, chỉ cần bạn bị cảm mạo qua loa nhưng anh ấy đã lo lắng mua thuốc, mua cháo và còn giục bạn đi khám cẩn thận. Người ấy sẽ thể hiện bằng hành động chứ chẳng phải chỉ là mớ lời quan tâm suông. Dù có bận rộn đến đâu, họ vẫn có thể sắp xếp thời gian đến chăm sóc người phụ nữ của mình, chẳng chút ca thán, phàn nàn.

Những thứ nặng nhọc, mệt mỏi, anh ấy luôn giành để mình làm. Những lúc bạn gặp khó khăn, họ luôn xuất hiện nhanh nhất cùng giải quyết, khi bạn buồn anh ấy sẽ là bờ vai đầy tin tưởng và vững chãi. Nếu nửa kia của bạn đã và đang làm được những điều như vậy thì bạn thật may mắn vì đã sở hữu được một người yêu thương bạn nhất mực.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ben-canh-hung-thu-the-xac-neu-dan-ong-con-co-4-ham-muon-nay-chac-chan-anh-ay-da-yeu-ban-hon-chinh-ban-than-minh-162211608101111421.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang