Bị bắt quả tang ngoại tình, người vợ đã cắt đứt dương vât của chồng rồi bỏ trốn cùng người tình

Người vợ Jayanthi, sợ rằng cô và người tình sẽ bị đám đông ném đá, đánh đập nên trong lúc hỗn loạn đã cắn đứt dương vật của chồng mình sau đó bỏ trốn cùng người tình.

Được biết, cặp vợ chồng hiện đang sinh sống ở làng Thuraimoolai gần Gudiyatham ở quận Vellore, New Delhi, Ấn Độ. Hôm đó, cả hai đã tham dự một đám rước tại một đền thờ gần nhà.

Sau lễ hội, cặp vợ chồng này tiếp tục đến xem một vở kịch ở gần đó. Đến khoảng 1h30 sáng, người vợ Jayanthi, 45 tuổi đã rời khỏi đám đông với lý do đi vệ sinh. Thấy vợ đi 1 tiếng rồi mà vẫn chưa trở lại, người chồng Senthamarai rất lo lắng nên đã đi tìm. Sau một hồi đi tìm, anh Senthamarai rất sốc khi phát hiện vợ đang tình tự với nhân tình tại một địa điểm gần đó.

Ngoại tình, bị chồng bắt tại trận, người vợ đã làm chuyện không ai tưởng tượng nổi để bảo vệ nhân tình

Quá tức giận, anh Senthamarai đã tóm lấy vợ, tình nhân của ả và đe dọa sẽ nói chuyện này cho tất cả mọi người biết. Người vợ Jayanthi, sợ rằng cô và người tình sẽ bị đám đông ném đá, đánh đập nên trong lúc hỗn loạn đã cắn đứt dương vật của chồng mình sau đó bỏ trốn cùng người tình.

Ngoại tình, bị chồng bắt tại trận, người vợ đã làm chuyện không ai tưởng tượng nổi để bảo vệ nhân tình

Sau khi bị “tấn công” người chồng đã ngã khuỵu. Người dân sau đó đã mau chóng đưa anh này và “phần cơ thể bị cắn đứt” đến bệnh viện rồi báo cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã bắt được Jayanthi và người tình của ả. Jayanthi bị buộc tội cố ý gây thương tích và hiện đang bị tạm giam. Chồng cô đã được điều trị và hiện đang phục hồi trong bệnh viện. 

Theo emdep.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang