Bị mẹ mắng, bé gái vừa khóc nấc vừa ôm gấu bông tâm sự khiến bao người 'mất tim'

(lamchame.vn) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một bé gái vừa ôm gấu bông vừa tâm sự khiến dân mạng tò mò.

Theo đó, bé gái trong clip khoảng tầm 2-3 tuổi đứng trong nhà vừa khóc vừa "trò chuyện" cùng chú gấu bông đang ôm trên tay. Có lẽ cô bé đã như vậy từ rất lâu bởi bé vừa khóc vừa nấc lên.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người nghĩ rằng phải chăng cô bé vừa bị bố mẹ mắng nên ấm ức trút bầu tâm sự với "người bạn" nhỏ của mình.

“Nhìn vẻ mặt của bé tội quá! Chắc đang tủi thân lắm mà không biết tâm sự với ai. Nhưng bạn gái dường như không quan tâm lắm thì phải”, tài khoản Đ.Y đồng cảm chia sẻ với cô bé.

Bên cạnh đó nhiều cư dân mạng cũng kể tranh thủ kể lại kỉ niệm ngày xưa bị bố mẹ mắng lủi thủi ra góc nhà hay chỗ không người, ôm chó mèo... thậm chí ngồi tâm sự một mình.Biểu cảm của cô bé khi nói chuyện với bạn gấu khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười bởi cô bé thì nức nở tâm sự, chia sẻ nỗi lòng của mình còn mặt người bạn nhỏ thì dường như không hề liên quan.

"Con bé còn có con gấu bông . Chứ mình hồi bé bị mẹ mắng hay đánh thường ra đứng chỗ cây chuối to nhất. Ôm rồi kêu là " mẹ ơi có người đánh con"", tài khoản T.N chia sẻ.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người tỏ ra lo lắng, nếu các bậc phụ hunynh cứ để con em như vậy nhiều lần có thể dẫn tới bé bị tự kỷ.  “Cẩn thận đừng để bé thành tự kỉ, bố mẹ nên có sự quan tâm nhiều hơn. Dù như thế nào cũng nên đề phòng vẫn hơn”, tài khoản N.K.T bày tỏ quan điểm.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang