Tiết lộ 2 bộ phận trên cơ thể mẹ bầu càng lớn, bé sinh ra sẽ càng khỏe mạnh, thông minh

(lamchame.vn) - Khoảng thời gian mang thai khiến cơ thể mẹ bầu thay đổi nhưng ít người biết rằng những đặc điểm độc đáo ở cơ thể mẹ sẽ quyết định lớn đến trí thông minh của trẻ.

Con sinh ra được khỏe mạnh, thông minh là mong ước của tất cả các bậc cha mẹ. Ngay trong thời gian mang thai, những đặc điểm trên cơ thể mẹ lại quyết định rất lớn đến trí thông minh của con.

1. Mông

Tiết lộ 2 bộ phận trên cơ thể mẹ bầu càng lớn, bé sinh ra sẽ càng khỏe mạnh, thông minh hình ảnh

Các bà mẹ có vòng 3 lớn sẽ sinh con thông minh hơn những người khác

Từ xưa, các bà các mẹ quan niệm phụ nữ mông to, nảy nở thì mắn đẻ, dễ sinh. Không những vậy, các nhà khoa học đã chứng minh các bà bầu mông to sẽ sinh con thông minh hơn những người khác. Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng qua sữa mẹ, các tế bào mỡ đặc biệt ở mông trong thời gian mang thai cũng được huy động nhiệt tình để giúp bào thai hấp thu chất dinh dưỡng. Càng nhiều mỡ, con càng hấp thu được nhiều dưỡng chất, não bộ theo đó cũng phát triển hơn.

2. Đùi

Tiết lộ 2 bộ phận trên cơ thể mẹ bầu càng lớn, bé sinh ra sẽ càng khỏe mạnh, thông minh hình ảnh

Phụ nữ mang thai chứa nhiều mỡ ở phần mông, đùi sẽ rất tốt cho thai nhi

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ mang thai chứa nhiều mỡ ở phần mông, đùi sẽ rất tốt cho thai nhi vì mông, đùi tích trữ càng nhiều mỡ sẽ có nhiều chất dinh dưỡng khi mẹ mang thai.Chế độ ăn uống trong thời gian mang thai tương đối cân bằng, không chỉ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi mà còn cho phép bé hấp thu trực tiếp khi bú mẹ ở giai đoạn sau sinh.

Tuy nhiên, các mẹ cần phải hiểu rằng phụ nữ đùi to, mông to không phải là con đường duy nhất để nuôi dưỡng một đứa trẻ thông minh. Có nhiều yếu tố khác đóng vai trò trong này như sức khỏe tổng thể, chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt của người mẹ trong thai kỳ cũng cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Để con được khỏe mạnh, thông minh cha mẹ cần ghi nhớ những điều sau đây:

- Luôn có thái độ lạc quan, vui vẻ: Trong thời gian mang thai, các mẹ bầu phải duy trì tâm trạng tích cực và lạc quan. Luôn luôn có được một cảm giác hạnh phúc, biết cách giải phóng áp lực của chính mình, tạo môi trường tăng trưởng tốt và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thai nhi.

- Lựa chọn độ tuổi sinh đẻ: Độ tuổi sinh đẻ tốt nhất của chị em là từ 24 đến 29 tuổi, tuy nhiên với mức sống và điều kiện y tế ngày càng hiện đại thì tuổi sinh đẻ của phụ nữ thường kéo dài khoảng 5 tuổi. Với độ tuổi ngoài 35 không thích hợp để mẹ mang thai. Mẹ cần lựa chọn thời điểm mang thai phù hợp vì chất lượng trứng trong giai đoạn này cao hơn.

Xem thêm: Rước bệnh cho cả nhà chỉ vì mắc 5 sai lầm này khi sử dụng điều hòa

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang