Bị người yêu chê xấu, cô gái quyết tâm đầu tư thay đổi “vóc dáng” và cái kết bất ngờ

Là phụ nữ thì nhất định phải đẹp, đẹp từ khuôn mặt đến dáng người, thì mới không lo bị người yêu phũ!

Người ta cứ nói “tốt gỗ còn hơn tốt nước sơn”, nhưng đối với xã hội bây giờ, có lẽ cái mà người ta cần không chỉ là gỗ, mà còn là bề mặt sơn bóng bẩy nữa. Nước sơn có đẹp thì người ta mới đi tìm hiểu chất gỗ ẩn bên trong, còn nước sơn đã kém bắt mắt, thì thường số phận của “gỗ” cũng chẳng được ai ngó ngàng.

Giống như câu chuyện của chị N.T chia sẻ trên facebook mấy ngày gần đây. Chị đã viết lên một trang tâm sự dành cho phụ nữ cụ thể như sau:

“Em mới tham gia ạ và em xin chia sẻ câu chuyện thật của em và nó cũng là động lực của em đến bây giờ ạ.

Thằng bồ cũ của em hồi trước bỏ em vì mông em lép, dáng em xấu các mẹ ạ. Vì thế mà từ hồi đó em nhận ra rằng, thằng đàn ông nó yêu mình thế nào đi chăng nữa thì nếu mình không ngon nó cũng lại tăm tia con khác thôi.

Từ cái ngày em nhận ra điều đó thì gym là thằng bồ mới của em đấy ạ. Xem thằng bồ mới này giúp em được gì này, giờ đống thằng theo luôn mà còn ngon hơn thằng bồ kia rất nhiều.

P/s: Em hiện tại đấy ạ chụp đầu tháng 5 và giờ thằng người yêu cũ em nó đang tính đong đưa lại em đấy. Mệ nó chia tay 2 năm rồi nhưng vẫn giữ liên lạc chẳng qua là bạn đại học thôi mà nó làm như mình vẫn cần nó ấy .

Theo em các mẹ cũng nên quan tâm đến dáng vóc của mình nữa nhé, đừng chú tâm quá vào nhan sắc mà quên những chỗ khác.”

Mặc dù chỉ là vài dòng chia sẻ ngắn gọn, xúc tích thôi, nhưng bài viết của chị N.T nhận được khá nhiều sự ủng hộ và đồng tình của các chị em. Bởi điều mà chị N.T phản ánh là điều ai trong chúng ta cũng biết. Sự thật trong đời sống ấy đôi khi đau lòng, nhưng chúng ta vẫn không thể làm gì khác ngoài chấp nhận.

Thế mới nói, chị em phụ nữ tốt nhất đừng ôm mộng là công chúa xấu xí rồi được yêu thương và chiều chuộng bởi một hoàng tử bạch mã. Thay vào đó, hãy tự “đập tan” cái xấu xí của mình đi, làm cho mình trở nên xinh đẹp quyến rũ, tự làm mới mình, tự yêu thương và chăm sóc, nâng niu bản thân mình, để cho những người đàn ông khác có chạy dài cũng không theo kịp.

Đây là hình ảnh chia sẻ sự thay đổi bản thân của chị N.T

Hãy nhớ rằng, sự đầu tư cho học thức và nhan sắc, đối với phụ nữ mà nói không bao giờ là thừa thãi hay vô ích. Sẽ có lúc chị em nhận ra rằng, học thức sẽ không bao giờ rời bỏ mình, nhan sắc sẽ đem đến cho mình nhiều cơ hội mới, mở ra nhiều cánh cửa mới. Nếu có bị rời bỏ, có chăng chỉ là sự rời bỏ của những kẻ đàn ông bội bạc, thất tín mà thôi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang