Bị nói thiếu tôn trọng khán giả, Hoài Linh đáp trả không ai ngờ đến

Tôi đau khổ quá khi bị nói không tôn trọng khán giả" – Hoài Linh nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Hoài Linh đã đăng tải một clip quay lại cảnh các con nuôi đang tụ tập trước sân nhà thờ Tổ thì thấy anh diện đồ vest sang trọng đi qua.

Các con lấy làm lạ hỏi: "Bố đi đâu mà mặc đồ đẹp dữ vậy bố?"

Hoài Linh đáp: "Tao đi công chuyện nên phải ăn mặc cho sáng láng một chút".

Hoài Linh bị nói thiếu tôn trọng khán giả, đáp trả không ai ngờ đến - Ảnh 1.

Các con nghe vậy định ra mở cửa thì bỗng thấy Hoài Linh đội nón ra vườn, ngồi xổm xuống nhổ cỏ, vội thốt lên:

 

"Sao bố ăn mặc thế này lại đi nhổ cỏ? Con đang cầm chìa khóa định mở cửa cho bố đi mà. Bố cứ đi đi, để đó tụi con nhổ cho! Mấy cái này để tụi con làm được rồi, bố cứ đi event của bố đi".

Hoài Linh gắt: "Chúng mày bị khùng hả? Đang dịch thế này thì event gì giờ này. Tao thay đồ để tao đi nhổ cỏ mà".

Các con vẫn thắc mắc: "Sao bố lại nghĩ ra trò mặc đồ đẹp để đi nhổ cỏ, làm vườn thế? Bố đi event thì đi đi chứ".

Hoài Linh lúc này mới nói: "Đã nói không là không, đi event gì vào cái giờ này. Hôm nay tao phải trải nghiệm cảm giác mặc đồ đẹp đi làm vườn. Lát nữa tao còn đi tưới nước, chăm cây, cắt cỏ các kiểu nữa. Chúng mày coi kênh Youtube của tao mà chẳng hiểu gì hết".

Hoài Linh bị nói thiếu tôn trọng khán giả, đáp trả không ai ngờ đến - Ảnh 3.

Tiếp đó, anh quay sang tâm sự với khán giả: "Nhiều khi khổ lắm, tôi làm Youtube nhưng rất thích ngồi đọc bình luận của khán giả để xem mọi người nghĩ gì về mình.

Tình cờ tôi thấy có người nói tôi quay clip mà không tôn trọng khán giả, ăn mặc thiếu tôn trọng người khác.

Tôi đọc xong bình luận này mà không biết phải nói sao. Không phải tôi buồn hay sân si gì nhưng mọi người phải thông cảm cho tôi. Kênh Youtube tôi làm ra là để quay về cuộc sống đời thực của mình.

Hoài Linh bị nói thiếu tôn trọng khán giả, đáp trả không ai ngờ đến - Ảnh 4.

Từ xưa đến giờ tôi toàn mặc những đồ như vậy để làm vườn, thì tôi quay lên cũng mặc như thế cho thoải mái, đúng cuộc sống mình đang có, chứ ai đời đi làm vườn lại mặc đồ đẹp. Tôi đau khổ quá khi bị nói không tôn trọng khán giả.

Bởi vậy nên hôm nay tôi mới trải nghiệm thử mặc bộ đồ vest này để đi làm vườn. Nếu tôi tưới cây, nhổ cỏ, nấu ăn mà vẫn thấy thoải mái thì tôi sẽ mặc bộ đồ này mãi.

Tôi nói thật sự, không hề điêu ngoa, rằng tôi tôn trọng khán giả bằng cả tấm lòng của mình. Tôi đọc hết từng bình luận của khán giả để nghe góp ý và sửa đổi. Đây không phải kênh hài, tôi chỉ làm clip ngắn vui vui trong sinh hoạt đời thường để có tiếng cười vậy thôi.

Hoài Linh bị nói thiếu tôn trọng khán giả, đáp trả không ai ngờ đến - Ảnh 5.

Mọi người nói tôi ăn mặc không tôn trọng khán giả là rất tội nghiệp tôi. Thật sự, trong vườn thì làm sao mặc đẹp được. Bây giờ tôi mặc bộ đồ này mà lội xuống mương hốt rác, nhổ cỏ, tưới cây hay cho gà ăn, quét rác thì nóng dữ lắm, mồ hôi cha, mồ hôi mẹ, mồ hôi cố đổ xuống, tôi chịu không nổi".

Nhiều khán giả sau khi xem xong clip phải nể phục Hoài Linh vì cách đáp trả khá thấm thía.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-noi-thieu-ton-trong-khan-gia-hoai-linh-dap-tra-khong-ai-ngo-den-162212302191251310.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang