Bí quyết chọn trang phục cho mẹ cô dâu, chú rể không bao giờ 'lỗi mốt'

(lamchame.vn) - Trong ngày cưới trọng đại, không chỉ có cô dâu, chú rể mới cần trau chuốt ngoại hình mà các mẹ cũng quan tâm đến vấn đề thời trang không kém. Ngoài những trang phục áo dài truyền thống, ngày nay các bà mẹ hiện đại có thêm nhiều lựa chọn cho mình như đầm dự tiệc hay váy ngắn phù hợp.

Áo dài 

Màu đen kết hợp cùng họa tiết đính ren, đá lấp lánh được nhiều bà sui chọn vì nó giúp nổi bật vẻ quý phái của độ tuổi trung niên, trang phục cho các mẹ sắp làm bà sui cũng áp dụng cách đính hoa này.

 Họa tiết hoa nổi 3D đính trên tay và thân áo tạo vẻ sang trọng

Áo dài hồng kết hoa nổi 3D dành cho các bà mẹ trẻ trung

Kiểu áo dài cổ thuyền với họa tiết tam giác ngược đổ từ cổ xuống eo sẽ tạo cảm giác thân trên gọn gàng hơn, lại sang trọng trang nhã.

Họa tiết kim tuyến đính dọc thân sẽ giúp mẹ cô dâu/chú rể sang trọng và thanh mảnh hơn

Váy dạ hội tiệc cưới

Nếu mẹ bạn yêu thích sự lộng lẫy, quý phái thì váy dạ hội là lựa chọn tốt nhất.

Nó mang lại nét quyến rũ cho người mặc, là bộ trang phục được phái đẹp yêu thích và thường được sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng, đặc biệt là tiệc cưới.

Váy ngắn cho mẹ cô dâu 

Với những bà mẹ với tuổi đời còn trẻ (từ 45 đến 59 tuổi) thì các mẫu váy ngắn dạng váy kết hợp với vest sẽ mang lại cho họ vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần trang trọng, lịch sự khi xuất hiện trước mọi người.

Dù có thêm nhiều lựa chọn nhưng trang phục của mẹ cô dâu trong ngày cưới vẫn có đặc điểm chung là những gam màu tối hay trung tính. Tuy nhiên, chiếc váy màu trắng hoặc ngà voi chỉ nên dành cho cô dâu và màu đen thường bị cấm, trừ khi đó là tiệc tối hoặc tiệc theo chủ đề màu sắc, bởi vì nó mang ý nghĩa không tốt.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang