Bí quyết để mặc chân váy bút chì đẹp trong một nốt nhạc

(lamchame.vn) - Nhắc đến chân váy bút chì nhiều người sẽ nghĩ tới những thiết kế cứng nhắc, đơn điệu chỉ dành cho dân công sở. Nhưng thực ra chân váy bút chì cũng rất thời trang nếu bạn biết cách mặc và kết hợp.

Nếu cơ quan hoặc công ty bạn yêu cầu mặc chân váy bút chì với phong cách cổ điển thì bạn hãy điểm tô thêm một chiếc khăn hoặc đi đôi giày mũi nhọn để  tạo sự cân bằng hoàn hảo cho mẫu váy thanh lịch này. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp váy bút chì và áo peplum, một gợi ý giúp bạn tăng vẻ duyên dáng tối đa.

 

Bạn có thể đổi gió chân váy bút chì với những chất liệu khác nhau như da – len hoặc ren. Mỗi chất liệu giống như một làn gió mới để cho bạn những trải nghiệm thời trang mới.

 

Nếu cảm thấy kiểu váy này quá nghiêm túc với bạn, hãy tăng sự tươi vui cho nó bằng cách chọn một chiếc áo họa tiết, hay xu hướng colour block rực rỡ sắc màu. Vơi phong cách này, trông bạn sẽ trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều đấy!

 

Ngoài ra bạn có thể phá cách cùng chân váy bút chì với những chiếc áo kiểu croptop năng động hoặc những chiếc váy 2 dây dễ thương. Hay trên chính bản thân chân váy bút chì bạn cũng có thể có những cách biến tấu với chân váy xẻ tà hoặc chân váy vạt lệch. Tất cả sẽ khiến cho bạn trở nên mới mẻ hơn trong chiếc chân váy bút chì.

 

Bạn nghĩ rằng chân váy bút chỉ chỉ dành cho môi trường công sở ư? Bạn không tin có thể mặc chân váy bút chì đi dự tiệc ư? Vậy thì  váy bút chì sequin mix cùng với áo quây, áo khoét nách có thể là một bộ trang phục đẹp mắt cho những buổi dự tiệc. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp váy bút chì và áo peplum, một gợi ý giúp bạn tăng vẻ duyên dáng tối đa. Hoặc bạn cũng có thể hô biến thành cô gái mộng mơ với chân váy bút chì họa tiết hoa. Họa tiết này sẽ giúp bạn trở nên dễ thương hơn, phù hợp để đi dạo phố hay đi chơi.

 

Có một lưu ý đối với chân váy bút chì bạn nên nhớ một nguyên tắc đó là những cô nàng thấp bé nhẹ cân không nên lựa chọn chân váy dài qua đầu gối hoặc những chân váy có độ xòe phần chân. Bạn nên mặc những chân váy có độ ôm vừa phải để dễ di chuyển đồng thời không quá phản cảm theo những bước di chuyển. Nếu bạn không tự tin vì thừa cân có thể lựa chọn những chân váy tối màu hoặc những chân váy sáng màu dành cho những cô nàng mảnh mai.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang