Không  váy áo cầu kỳ Jennie vẫn trở thành tâm điểm  tại sự kiện thời trang đình đám nhất thế giới

(lamchame.vn) - Paris Fashion Week được tổ chức hàng năm luôn là sự quy tụ của những ngôi sao đình đám thế giới . Giữa 1 rừng hoa, Jennie xuất hiện giản dị nhưng thần thái thì chẳng ai bằng.

Xuất hiện tại Paris Fashion week lần này, Jennie chỉ đi 1 mình, không cs sự tháp tùng của những thành viên còn lại của Blackpink. Tuy nhiên không vì thế mà cô nàng chỉm nghỉm giữa đám đông. Ngược lại, chân dài này luôn có cách để mình tỏa sáng đúng lúc đúng chỗ đúng thời điểm.

 

Jennie đến với Paris trong bộ cánh hàng hiệu đơn giản nhưng sang chảnh cùng thần thái của 1 ngôi sao. Ngay sau khi bước khỏi cánh cửa xe oto, cô nàng đã thu hút gần như toàn bộ ống kính máy ảnh, máy quay tại hậu trường Paris Fashion Week. Dường như sự đơn giản càng làm toát lên sự “lồng lộn” vốn có trong nhan sắc và khí chất của cô gái trẻ này.

 

Cô nàng chọn phong cách Menswear thanh lịch với tông trắng - xanh làm chủ đạo. Dù trang điểm nhẹ nhàng và làm tóc rất đơn giản, thế nhưng nhan sắc nổi bật của  Jennie vẫn giúp cô toả sáng tại đêm diễn này.

 

Ngồi cạnh những ngôi sao khác, Jennie nhanh chóng lấn án bằng sự tươi trẻ của chính mình.

 

Thái độ khiêm nhường của cô cũng được đánh giá cao trong tuần lễ thời trang này.

 

 

 

Theo yan.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang