Chỉ là cuộc dạo chơi ở Paris nhưng Khánh Linh The Face vẫn được nhiều báo lớn đánh giá cao

(lamchame.vn) - Những ngày này giới mộ thời trang tập trung cả về Paris với tuần lễ thời trang danh giá. Nhiều đại diện của Việt Nam cũng tham gia sự kiện này. Nhưng có 1 chân dài chỉ coi Paris một ngày tháng 10 là cuộc dạo chơi nhưng nhanh chóng lọt vào Top street style của loạt báo lớn

Không hiểu là vô tình hãy hữu ý mà Khánh Linh The Face lại có mặt tại Paris vào những ngày đặc biệt quan trọng này. Bởi thực tế thì cô đang đi du lịch nhưng chân dài của The face Việt Nam này cũng rất “ chăm chỉ” lên đồ và có mặt tại những điểm nóng trực thuộc Fashion Week. Với sự đầu tư chăm chút về trang phục cùng thần thái hơn người, cũng dễ hiểu khi hình ảnh street style của cô nàng đã hiện diện lên loạt chuyên trang uy tín dù chưa có cơ hội được ngồi dự show nào hết.

 

Trong những lần xuất hiện, hot girl Hà Thành tỏ ra yêu thích những set đồ cá tính – phóng khoáng và có gam trầm.  Chiếc áo jacket thêu thủ công cùng chân váy xếp ly màu sắc  đã khiến Khánh Ly trở nên thật sự nổi bật.

 

Hay ở một không gian khác, chiếc váy tua rua này lại trở nên bớt sến sẩm khi được Khánh Linh kết hợp cùng chiếc áo jacket Saint Laurent 

 

Không quá cầu kỳ, phóng khoáng trong từng chi tiết, thoải mái trong cách tạo dáng...tất cả đã làm nên 1 Khánh Linh riêng biệt tại street style. Cô thậm chí còn lọt vào top đẹp nhất của tạp chí Elle. Xem ra thì cuộc dạo chơi này của cô nàng lại được nhiều hơn những gì mà người ta vẫn nghĩ về một chuyến đi du lịch đến Kinh đô thời trang đơn thuần.

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang