Bí quyết giúp phụ nữ Nhật sở hữu vẻ đẹp vạn người mê

(lamchame.vn) - Phụ nữ Nhật nổi tiếng có vẻ đẹp quyến rũ với làn da đẹp, dáng vóc thon gọn. Điều này có được nhờ vào chế độ ăn uống và chăm sóc cơ thể tỉ mỉ.

Ngâm nước nóng

Tắm và ngâm mình trong nước nóng hay suối nước nóng đã trở thành một nét văn hóa của người Nhật. Việc này giúp cho cơ thể sẽ hấp thu được nhiều khoáng chất, trở nên sảng khoái, loại bỏ căng thẳng, thư giãn cơ bắp, cải thiện khả năng lưu thông máu, giấc ngủ ngon hơn. Tắm xong sẽ thoa kem dưỡng ẩm để da được cân bằng hơn. Trung bình phụ nữ người Nhật sẽ ngâm nước nóng ít nhất 1 lần/tuần.

Chế độ ăn hợp lý

Người Nhật nổi tiếng với nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng, chứ không chỉ sushi như chúng ta vẫn tưởng. Họ thích ăn cá, rong biển, rau, đậu nành, gạo, trái cây, và trà xanh. Đặc biệt, người Nhật ăn uống có chế độ, ít khi ăn vặt, thực phẩm chủ yếu ít calo

Massage chống lão hóa

Massage là một trong những điều thiết yếu với phụ nữ Nhật trong việc đẩy lùi quá trình lão hóa. Chỉ 30 phút mỗi ngày mang lại hiệu quả to lớn. Làn da sẽ khỏe mạnh, căn mịn, loại trừ mỡ thừa, cũng như thư giản tâm lý, giảm căng thẳng rất tốt.

Cách nấu nướng

Người Nhật ưa chuộng hầm, nướng, hấp thực phẩm để cải thiện sức khỏe. Nếu muốn làm một món chiên, họ sẽ dùng một loại chảo đặc biệt với lượng dầu tối thiểu. Các loại rau được cắt lát để chúng trông đẹp hơn và nấu nhanh hơn. Thêm một điểm nữa là phụ nữ Nhật hầu như chỉ thích giữ vị thức ăn thanh nhẹ.

Kem chống nắng là "bạn thân"

Phụ nữ Nhật cực kỳ thận trọng trong việc bảo vệ làn da trắng sứ của mình trước ánh sáng mặt trời. Họ luôn thoa kem chống nắng dù là ở trong nhà. Khi chọn mỹ phẩm, yếu tố đầu tiên họ quan tâm là chỉ số chống nắng bao nhiêu. Càng cẩn thận bao nhiêu thì làn da của họ sẽ được chăm sóc và bảo vệ tốt bấy nhiêu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang