Bí quyết mẹ nhàn: Thêm một “trợ thủ” đắc lực giúp mẹ ru bé ngủ trong chốc lát

Chẳng cần mẹ bế, vỗ về hay hát ru, bé vẫn sẽ đi vào giấc ngủ dễ dàng với chiếc ghế mamaRoo độc đáo do thương hiệu 4moms của Mỹ sản xuất.

Mẹ nhàn nhã hơn với ghế mamaRoo

Trong những năm tháng đầu đời, bé có nhu cầu được bế ẵm, vỗ về cũng như ru ngủ một cách thường xuyên. Thậm chí có những em bé “khó chiều” còn cần bố mẹ bế trên tay và lắc lư nhẹ nhàng mới có thể ngon giấc. Nhưng cho dù bạn là ông bố, bà mẹ “siêu nhân” và yêu con đến mấy thì cũng cần có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn chứ không thể lúc nào bế bồng, dỗ dành bé. Vấn đề này càng trở nên nghiêm trọng khi bố mẹ không có sự giúp đỡ của ông bà, người thân hay vú em.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của chiếc ghế mamaRoo sẽ các mẹ nhàn nhã hơn trong việc chăm sóc bé yêu. Nó là một “ trợ thủ đắc lực” giúp dỗ dành bé khi mẹ muốn làm việc nhà, đọc sách, xem phim hay tận hưởng những sở thích cá nhân. Với 5 chế độ đung đưa khác nhau là hơi, xích đu, ru ngủ và sóng dập dềnh, mamaRoo có thể vỗ về, xoa dịu bé, lắc lư như thể bé đang được bế.


Ghế mamaRoo mang đến cho bé cảm giác như đang được bố mẹ bế ẵm, đong đưa

Một tính năng khiến nhiều bà mẹ cực kỳ yêu thích đó là chiếc ghế sẽ giúp bé ngủ một cách dễ dàng với chế độ ru ngủ. Chiếc ghế được tích hợp những bản nhạc du dương cùng sự đong đưa nhẹ nhàng sẽ đưa bé vào giấc ngủ nhanh chóng . Đặc biệt, bố mẹ cũng có thể cài đặt những bài hát ru dân gian quen thuộc vào chiếc ghế thông qua chiếc điện thoại thông minh để ru bé.

Tạo sự thoải mái và an toàn cho bé

Thiết kế của chiếc ghế cho phép bé có tư thế nằm nghiêng thoải mái như đáng được mẹ bế trên tay. Phần nệm nằm được làm bằng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, thông thoáng sẽ luôn mang đến cảm giác thoải mái, ấm áp cho bé như đang nằm trong vòng tay mẹ. Những quả cầu xinh xắn có thể xoay được là món đồ chơi thú vị giúp bé phát triển cả thị giác và nhận biết thế giới xung quanh. Bên cạnh đó là dây đai giữ bé nằm trong ghế một cách an toàn tránh bé lật hay bị trượt ra khỏi ghế mà không gây tổn thương cho bé.


Sản phẩm được thiết kế an toàn và thông minh với 5 chế độ khác nhau

Đặc biệt, chiếc ghế này cũng rất tiện lợi cho bố mẹ khi sử dụng. MamaRoo có thể được điều khiển dễ dàng ở những khoảng cách xa trong nhà với khả năng kết nối bằng bluetooth với smartphone. Vậy nên, mẹ có thể thoải mái làm việc nhà, tắm rửa mà không phải vội vàng chạy đến khi bé khóc hay khó chịu mà có thể kiểm tra và điều chỉnh chế độ thích hợp để giúp bé cảm an tâm và thoải mái nhất.

Có thể điều khiển ghế bằng điện thoại thông minh thông qua kết nối bluetooth

Bố mẹ cũng có thể kiểm soát chuyển động nhanh, chậm của chiếc ghế này qua việc điều chỉnh tốc độ từ 1 đến 5. Chính vì thế, chiếc ghế mang đến cho bé cảm giác như đang được nằm võng nhưng sự đong đưa rất vừa phải, nhẹ nhàng cực kỳ an toàn và không gây ra những nguy cơ như vẹo cột sống hay hội chức rung lắc…

Rất nhiều tính năng như vậy nên chiếc ghế này có giá không hề rẻ. Hiện nay, nó được bán tại Mỹ trên các website thương mại điện tử như amazon.com, ebay.com, buybuybaby.com với giá $230 (khoảng 5.700.000VNĐ). Những bậc cha mẹ tại Việt Nam có thể mua hàng xách tay hoặc order hàng quốc tế để sử dụng cho bé yêu.

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang