Bị so sánh với Thủy Tiên, Trang Trần đáp trả: “Đây làm từ thiện hàng tuần chứ không đợi lũ mới làm”

Thủy Tiên và Trang Trần đều là hai sao Việt đang tự mình đi vào vùng lũ để tiếp đồ cứu trợ cho người dân miền Trung.

 

Những ngày qua, Thủy Tiên đã gây ảnh hưởng to lớn đến dư luận trong nước với hành động tự mình đi vào vùng lũ chỉ sau vài tiếng quyết định cứu trợ miền Trung. Nữ ca sĩ không chỉ nhận được sự tín nhiệm của người dân cả nước khi kêu gọi quyên góp được hơn 30 tỷ đồng mà còn nhận được sự cảm mến, yêu thương của mọi người.

Bên cạnh đó, Trang Trần cũng cùng đoàn từ thiện của mình xông pha vào vùng lũ, cứu trợ được cho rất nhiều người dân đang ở trong tình cảnh ngập lụt.

Bị so sánh với Thủy Tiên, Trang Trần đáp trả: “Đây làm từ thiện hàng tuần chứ không đợi lũ mới làm” - Ảnh 2.
 
Bị so sánh với Thủy Tiên, Trang Trần đáp trả: “Đây làm từ thiện hàng tuần chứ không đợi lũ mới làm” - Ảnh 3.

Thủy Tiên và Trang Trần đều đang cứu trợ cho người dân miền Trung

Mới đây, khi Trang Trần cập nhật những hình ảnh trong chuyến cứu trợ của mình lên trang cá nhân, một cư dân mạng đã để lại bình luận: "Ước gì Trang có nhiều mạnh thường quân ủng hộ tiền tỷ như chị Tiên. Để Trang cùng thầy chùa và mọi người xây trường, xây nhà, làm cầu, làm đường cho bà con nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc".

Bị so sánh với Thủy Tiên, Trang Trần đáp trả: “Đây làm từ thiện hàng tuần chứ không đợi lũ mới làm” - Ảnh 4.
 

Mặc dù bình luận này hoàn toàn không mang ý xấu nhưng vô tình tạo ra tình huống khó xử khi so sánh việc làm từ thiện của Trang Trần và Thủy Tiên.

Không lâu sau, Trang Trần cũng đã có câu trả lời lại. Cô liệt kê những gì mình đã làm không chỉ là cứu trợ lũ mà còn tu bổ chùa chiền, xây cầu, làm đường,...

Đáng chú ý, Trang Trần còn chốt lại một câu: “Đây là từ thiện hàng tuần chứ không đợi lũ mới làm”.

Về việc các nghệ sĩ bị so sánh với nhau khi làm từ thiện, nhiều cư dân mạng cho rằng tấm lòng và công sức của mọi người đều đáng quý, không nên đưa ra so sánh dù là vô tình hay cố ý.

Bị so sánh với Thủy Tiên, Trang Trần đáp trả: “Đây làm từ thiện hàng tuần chứ không đợi lũ mới làm” - Ảnh 5.
 

Trước đó, Thủy Tiên cũng bày tỏ quan điểm về việc Ngọc Trinh, Trấn Thành bị lôi tên vào so sánh với cô. 

"Quan điểm của mình, từ thiện là do mình có thời gian và sở thích hay không. Chứ nó không phải là trách nhiệm của bất cứ người nào cả. Mình thích thì mình làm, người khác không thích thì họ không làm... 

Mình cũng không thể giúp người ta lúc khó khăn nên đừng ép họ phải làm điều mình muốn khi họ có tiền. Những comment như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sĩ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao. Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên nhưng những comment như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau rất không nên đâu ạ", nữ ca sĩ bày tỏ.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-so-sanh-voi-thuy-tien-trang-tran-dap-tra-day-lam-tu-thien-hang-tuan-chu-khong-doi-lu-moi-lam-162201610141440573.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang