"Cô Tiên" showbiz: Từ mỹ nhân sống sang chảnh giữa biệt thự xa hoa cho tới người phụ nữ lấm lem bùn đất, quần xắn lội nước đi từ thiện mùa lũ

Thủy Tiên có thể nằm thảnh thơi trong căn biệt thự tiền tỷ, xem những bộ phim ngôn tình ngọt ngào nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định lội mưa lội gió đem hơi ấm của tình người tới những vùng quê lũ lụt.

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên có lẽ là một trong những nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn nhất nhì showbiz Việt.

Trước khi về chung một nhà sau cuộc tình đầy sóng gió với Công Vinh, Thủy Tiên đã sở hữu sự nghiệp khiến nhiều ca sĩ phải khao khát. Đó cũng chính là nguyên nhân mà dù thỉnh thoảng Thủy Tiên mới ra bài hát mới thì những bản hit của cô vẫn được công chúng yêu thích.

Thời điểm ấy, Thủy Tiên luôn là tâm điểm của người hâm mộ với những bộ cánh hàng hiệu và cuộc sống vô cùng sang chảnh. Mỗi lần Thủy Tiên xuất hiện, người ta sẽ ngay lập tức định giá những món đồ hiệu hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng.

 
 
 

Bộ sưu tập túi hàng hiệu của Thủy Tiên trước đây.

Vào đúng ngày trở thành đại sứ của một nhãn hiệu xe hơi đắt đỏ, Thủy Tiên gây bão khi khoe chiếc đồng hồ hình con rắn quấn quanh bắp tay rất ấn tượng. Ngay lập tức, dư luận đã tìm ra chiếc đồng hồ độc đáo này nằm trong bộ sưu tập xa xỉ của thương hiệu thời trang Bulgari với giá khoảng 4 tỷ đồng.

 

Sau khi nên duyên vợ chồng với nam cầu thủ nổi tiếng nhất nhì showbiz Công Vinh vào năm 2012, Thủy Tiên gần như rút hoàn toàn khỏi showbiz. Sau khi sinh con, người đẹp dành nhiều thời gian chăm sóc con cái và thỉnh thoảng mới xuất hiện ở một vài sự kiện cùng ông xã.

Thay vì theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sexy như trước đây, sau khi kết hôn Thủy Tiên xuất hiện với phong cách khá sang trọng và hiện đại. Tất nhiên, những món đồ mà người đẹp diện lên người vô cùng sang chảnh và đắt đó.

Luôn đặt tiêu chí cuộc sống gia đình là hàng đầu, Công Vinh và Thủy Tiên vô cùng chăm chút cho "tổ ấm" của mình. Được biết, Thủy Tiên - Công Vinh và con gái hiện đang sống trong căn biệt thự rộng 300m2, nằm ven sông với không gian rất thoáng đãng và mát mẻ, an ninh được đảm bảo. Tổng chi phí của căn biệt thự này có giá trị khoảng 22 tỷ đồng.

Trong một bài phỏng vấn, Thủy Tiên cũng chia sẻ rằng mỗi tháng chi phí sinh hoạt của gia đình nữ ca sĩ rơi vào khoảng 200 triệu đồng.

 

Cư dân mạng cũng dành sự quan tâm và yêu thích đặc biệt cho Thủy Tiên khi cô thỉnh thoảng chia sẻ lên trang cá nhân những đoạn clip ngắn về cuộc sống gia đình hạnh phúc của mình. Từ những buổi trò chuyện nấu ăn cho ông xã cho tới những cuộc đối thoại đơn giản cho thấy cuộc sống của Thủy Tiên vô cùng hạnh phúc và an nhiên.

Mỗi lần có dịp tham dự sự kiện, Thủy Tiên cũng khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc càng ngày càng xinh đẹp và cuộc sống đủ đầy về vật chất. Với cuộc sống như hiện tại, Thủy Tiên trở thành một trong những nữ ca sĩ viên mãn của showbiz Việt.

 

Thế nhưng, bên cạnh cuộc sống của một mỹ nhân phủ đầy đồ hiệu, Thủy Tiên chưa từng ngần ngại lấm lem bùn đất trên hành trình từ thiện của mình. Với Thủy Tiên, đồ hiệu, vàng bạc tất cả đều là vật ngoài thân, điều quan trọng có thể giúp đỡ và chia sẻ đến mọi người.

Trong suốt nhiều năm nay, Thủy Tiên chưa một ngày ngơi nghỉ hành trình từ thiện của mình. Có rất nhiều chiếc cầu, điểm trường... được Thủy Tiên cùng với công tác từ thiện của mình xây dựng.

 
 

Không chỉ hỗ trợ về tài chính, Thủy Tiên còn tới tận nơi để tự giúp đỡ mọi người vận chuyển đồ cứu trợ, không quản nắng mưa tới từng vùng đất gặp khó khăn. Điều may mắn hơn cả, Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ vô điều kiện từ ông xã cho các chuyến đi từ thiện của mình.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây nhất với truyền thông, Thủy Tiên cho biết cô chỉ hi vọng có thể giúp đỡ mọi người có thể có cuộc sống tốt hơn.

 

Mới đây, những hình ảnh Thủy Tiên lấm lem bùn đất, quần xắn lên cao lội nước giữa mùa lũ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Dẫu bộ quần áo chẳng còn chỉn chu sạch đẹp, dẫu khuôn mặt có phần tiều tụy vì thiếu ngủ, mái tóc rối bời vì bận rộn thì Thủy Tiên vẫn đẹp theo cách riêng của mình. 

Thủy Tiên có thể dễ dàng rơi nước mắt khi nhìn thấy một căn nhà ngập trong nước lũ nhưng lại nhanh chóng nở nụ cười hạnh phúc nếu giúp thêm được cho một gia đình. 

 
 
 
 

Lần này, vì bận rộn công việc Công Vinh không thể theo vợ đi từ thiện. Cũng như bao ông chồng, Công  Vinh lo lắng cho vợ mình tới mất ăn mất ngủ khi cô một mình lặn lội đi từ thiện ở miền Trung nước lũ. Nhưng hơn ai hết, Công Vinh hiểu rằng Thủy Tiên chỉ cảm thấy an lòng khi đến tận từng nơi để sẻ chia những mất mát, thiệt hại với bà con.

Và đâu đó, người ta vẫn kể cho nhau nghe về hành trình từ thiện chưa bao giờ dừng lại của Thủy Tiên.

Có một câu chuyện cổ tích giữa đời thực về  "cô Tiên" giữa mùa lũ. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-tien-showbiz-tu-my-nhan-song-sang-chanh-giua-biet-thu-xa-hoa-cho-toi-nguoi-phu-nu-lam-lem-bun-dat-quan-xan-loi-nuoc-di-tu-thien-mua-lu-162201510200005393.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang