Bị vợ cũ của chồng chửi bới là "đồ đào mỏ", người phụ nữ chẳng cần mất sức mà chỉ làm đúng một việc cực kỳ thấu đáo

Sự nóng vội, hấp tấp đôi khi sẽ khiến bạn nhọc lòng vì những chuyện không đáng.

Chuyện tiến đến mối quan hệ nghiêm túc, thậm chí là hôn nhân với người đã từng trải qua đổ vỡ là điều hết sức bình thường. Chúng ta sẽ gạt qua quá khứ của nhau, trân trọng con người ở hiện tại để cùng viết nên tương lai tốt đẹp. Song thi thoảng, chị em cũng khó tránh khỏi những sự đả kích từ tình cũ của đối phương. Mặc dù rất khó xử nhưng chúng ta vẫn phải đối diện. Vậy phải làm thế nào trong những tình huống trái ngang như thế? Có lẽ chị em nên học hỏi theo cách của cô nàng P. dưới đây.

Bị vợ cũ của chồng chửi bới là "đồ đào mỏ", thậm chí còn bị đe dọa tận nhà

Chồng hiện tại của P. đã ly dị vợ được gần 2 năm, họ được xem như đường ai nấy đi, rạch ròi trong các mặt chứ không dây dưa gì nữa. Ấy thế nhưng dường như vợ cũ của chồng P. còn rất cay cú, mặc dù chị ta là người phản bội trước. Đời thật lắm điều buồn cười, không trân trọng nhau, đến lúc mất nhau rồi mới quay ra tiếc nuối. Trong khi đó, chồng của P. là người dứt khoát, anh quyết cắt bỏ quá khứ để tìm kiếm hạnh phúc đích thực - chính là với P.

Bị vợ cũ của chồng chửi bới là

Ảnh minh họa.

"Khi mới quen chồng khoảng hơn 1 năm rưỡi trước, anh ấy có hơi suy sụp vì bước ra từ mối quan hệ hôn nhân đổ vỡ. Nhưng mình vẫn cảm thấy có một sự kết nối sâu sắc với người đàn ông này, thành ra mình thực sự mong mỏi vào cái kết đẹp của hai đứa, dẫu cho bố mẹ phản đối nhiều. Chúng mình cũng chỉ mới lấy nhau được khoảng 3 tháng, dọn về sống cùng nhau và gây dựng tổ ấm mới hạnh phúc. Song rắc rối bắt đầu xuất hiện từ khi vợ cũ của anh ấy gây sự" - P. chia sẻ.

Phải nói, nhờ có chỗ dựa tinh thần vững chắc nên chồng P. giữ được phong độ làm ăn, kiếm tiền phát đạt. Anh chiều chuộng vợ và hay mua cho P. những món quà đắt tiền. Bản thân P. hãnh diện, cũng có đăng lên mạng xã hội khoe một chút. Cô để trạng thái công khai, có lẽ vợ cũ của chồng biết được, này sinh ghen tỵ.

Người này liên tục đá đểu P. trên mạng, công kích cô bằng lời lẽ nặng nề, cho rằng P. là đồ đào mỏ. Đỉnh điểm nhất là việc vợ cũ của chồng P. đến tận nhà của P. và chửi bới. Cô nhằm đúng lúc chỉ có P. ở nhà, mạt sát không ngừng theo cái lối ăn vạ. Dường như cô ta bắt đầu thấy hối hận, giữ chấp niệm với chồng cũ nên mới khó buông bỏ được. 1, 2 lần đầu thì P. còn bỏ qua, nhưng dần dần điều này tạo ra một áp lực tinh thần không hề nhỏ.

Pha xử lý thấu đáo của người phụ nữ khiến vợ cũ của chồng im re

P. hiểu rằng những chuyện này xảy ra là ngoài tầm kiểm soát, cô không hề có lỗi, vậy nên cũng chẳng cần phải ra tay cho nhọc sức. Vả lại, nếu giờ P. lộ diện, dù có nói lời lẽ đanh thép tới đâu, cô cũng không thể trấn áp được vợ cũ của chồng. Cuối cùng, P. nhờ đến cả gia đình nhà chồng vì đây chính là những người luôn đứng về phe mình.

Bị vợ cũ của chồng chửi bới là

Ảnh minh họa.

Đầu tiên là chồng, P. đưa anh xem những bằng chứng từ camera trước cổng, để anh biết về thói hành xử thiếu văn minh của vợ cũ. Đồng thời, P. nói: "Anh giải quyết triệt để đi nhé, đừng để cô ta làm phiền em, em không có nhiều thời gian đâu".

Sau đó, P. còn nhắn nhủ với bố mẹ chồng, nhờ họ góp lời với ông bà thông gia của vợ cũ của chồng. Họ cũng nên biết đường nắn chỉnh lại con gái. Quả thật, cách này không mất sức mà rất hiệu quả. Từ sau đó P. không bị quấy rầy bởi người phụ nữ kia nữa. Cô còn thật sự vui vẻ, mãn nguyện khi biết các thành viên trong nhà ủng hộ hết mực. Vậy đó, đôi khi trong cuộc sống sẽ nảy sinh nhiều vấn đề như thế, song bạn không nhất thiết phải lộ diện, tự mình xử lý hay tự mình ôm cục tức vào lòng. Hãy nhờ đến những người xung quanh, coi như một bài kiểm tra để xem liệu chúng ta có trao niềm tin đúng người hay không. Đặc biệt, đừng nên độn tay động chân, vì như vậy chẳng giải quyết được vấn đề gì, mà về sau chính bạn cũng bị lôi vào nhiều rắc rối.

 
 

Link gốc: https://afamily.vn/bi-vo-cu-cua-chong-chui-boi-la-do-dao-mo-nguoi-phu-nu-chang-can-mat-suc-ma-chi-lam-dung-mot-viec-cuc-ky-thau-dao-202201021634332.chn?fbclid=IwAR3xFhMwREsCLWiuhmNYyTCJos9bwgv2pyCx093xf5CAr3c3ks20LVlVAVk

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang