Biến hoá mọi phong cách cùng MIDI BOUTIQUE

(lamchame.vn) - Là một thương hiệu thời trang được thành lập từ 2016, MIDI BOUTIQUE được chị em Hà Thành biết đến là một trong những thương hiệu “TRENDY” khi liên tục ra mắt các BST mới mẻ, trẻ trung đáp ứng nhu cầu về mốt của chị em văn phòng

Ngày nay, nhiều chị em phụ nữ có quan điểm rằng: dù xuất hiện ở đâu, trong hoàn cảnh nào, đi làm hay đi chơi cũng cần phải đẹp. Và lựa chọn trang phục bắt mắt, phù hợp là một trong những cách làm đẹp nhanh và đơn giản nhất. Hiểu được nhu cầu đó của HỘI CHỊ EM, bộ phận thiết kế của Midi boutique thường xuyên cho ra những sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của các chị đẹp về trang phục. Từ quần âu, áo sơ mi phục vụ chị em công sở, váy vóc sang trọng dự event đến những bộ đồ cơ bản dạo phố đều có mặt tại Midi Boutique.

Chị em cùng điểm qua một số mẫu thiết kế mới nhất của MIDI BOUTIQUE để thấy rõ phong cách tinh tế, trẻ trung và cũng rất nữ tính nhẹ nhàng này nhé!

Các mẫu áo sơ mi được thiết thế tinh giản với tay bồng nữ tính và được điểm xuyết thêm chiếc nơ to bản ở cổ áo. khiến cho chiếc áo trông thời trang và nổi bật hơn rất nhiều. Nàng hoàn toàn có thể mặc đi làm hoặc đi dạo phố khi kết hợp với một chiếc chân váy xếp ly xinh xắn nữa.

Áo sơ tay bồng nữ tính.

 

Các mẫu thiết kế được MIDI BOUTIQUE trình làng thường được mix theo bộ, theo set, theo màu sắc hài hòa để chị em có thể lựa chọn trang phục mà không cần phải nghĩ cách phối kết hợp thế nào cho hợp lí.

 

(ảnh trang phục được mix theo màu sắc hài hòa)

MIDI BOUTIQUE thường bắt nhịp theo xu hướng thời trang rất tổt. Các họa tiết như hoa nhí, cúc họa mi hay hoa bản to là những họa tiết thịnh hành năm nay đều xuẩt hiện trong BST mới của MIDI BOUTIQUE. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt khiến chị em tin yêu MIDI BOUTIQUE nhiều hơn.

Trang phục bắt kịp theo xu hướng thời trang mới

 

Mỗi người sẽ có gu riêng về thời trang. Nếu nàng là người yêu thích sự trẻ trung, tinh tế hãy thử ghé qua MIDI BOUTIQUE để trải nghiệm sản phẩm nhé. Hiện nay MIDI BOUTIQUE bán cả kênh online và offline, giá cả chỉ từ 199.000 đến 399.000.

Tham khảo bộ sưu tập mới nhất Midi boutique tại đây:  https://www.facebook.com/midiBoutiquevn

Website: Midi.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang