Biên tập viên chỉ ra 4 món đồ chị em không nên đầu tư, diện lên không dìm dáng thì cũng lỗi thời

Style của chị em sẽ không thể tiến bộ nếu cứ sắm 4 items dưới đây.

Muốn xây dựng phong cách cá nhân sành điệu, xịn đẹp thì chị em cần khéo léo ngay từ khâu mua sắm các items thời trang. Và một trong những cách hiệu quả để chị em tránh mắc sai lầm trong khi shopping chính là nhận diện những món thời trang đã không còn mốt, hoặc khó mix đồ, khiến phong độ mặc đẹp bị tụt dốc. Theo các BTV của chuyên trang uy tín Who What Wear thì tốt nhất, chị em không nên đầu tư cho 4 items dưới đây.

1. Áo blouse kiểu Hoàng gia

Biên tập viên chỉ ra 4 items chị em không nên đầu tư dù chỉ một đồng, diện lên không dìm dáng thì cũng lỗi thời - Ảnh 1.
 

Những chiếc áo blouse siêu kiểu cách với chi tiết tay bồng, cổ cao nhấn nhá bèo nhún một cách "thái quá", đậm chất quý tộc là item tưởng như lộng lẫy, giúp bạn chiếm spotlight nhưng áp dụng trong đời thực, kiểu áo này quá diêm dúa. Trong trường hợp mix không khéo, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên sến và "lố" ngay tức khắc. Vậy nên thay vì đầu tư cho item khó để mặc đẹp này, chị em nên ưu tiên những chiếc áo blouse/sơ mi đơn giản, đặc biệt là áo sơ mi trắng. Như thế vừa tiết kiệm lại có thể hoàn thành tốt nhiều set đồ đẹp mắt, sành điệu.

2. Quần short dài dáng ôm

Biên tập viên chỉ ra 4 items chị em không nên đầu tư dù chỉ một đồng, diện lên không dìm dáng thì cũng lỗi thời - Ảnh 2.
 

Những chiếc quần short dài đến đầu gối, đặc biệt là phiên bản ôm sát đùi đã gây một cơn sốt không hề nhẹ trong năm 2019. Tuy nhiên sang đến năm nay, kiểu quần này đã hạ nhiệt dần, không còn là bảo chứng cho khả năng cập nhật xu hướng của chị em nữa. Đó còn chưa kể, quần short dài ôm sát khá khó để mặc đẹp, kén dáng và có thể khiến cặp chân của bạn trông ngắn đi. Kiểu quần short đáng đầu tư nhất vẫn là phiên bản che khoảng 2/3 đùi, dáng suông một chút để vừa đảm bảo độ duyên dáng, vừa phóng khoáng, thời thượng.

3. Váy babydoll

Biên tập viên chỉ ra 4 items chị em không nên đầu tư dù chỉ một đồng, diện lên không dìm dáng thì cũng lỗi thời - Ảnh 3.
 

Váy babydoll trẻ trung, ngọt ngào thật nhưng lại dễ khiến vóc dáng của chị em bị lùng bùng, to ngang. Thêm nữa, nếu lựa chọn không khéo, vẻ ngoài của nàng 30+ còn rất dễ trở nên "cưa sừng làm nghé" khi diện mẫu váy này. Khoản đầu tư tốt nhất khi mua sắm chính là dành cho những chiếc váy nhấn eo. Kiểu váy này chỉn chu, thanh lịch và có khả năng cải thiện vóc dáng về cả chiều dài lẫn bề ngang.

4. Legging

Biên tập viên chỉ ra 4 items chị em không nên đầu tư dù chỉ một đồng, diện lên không dìm dáng thì cũng lỗi thời - Ảnh 4.
 

Legging là item phổ biến vào mùa Đông còn sang đến Xuân/Hè, kiểu quần này không phải là một khoản đầu tư khôn ngoan. Legging cũng là món đồ khó để mặc đẹp và duyên dáng, đòi hỏi bạn phải có sự cẩn trọng cao khi mix đồ. Cách dễ dàng nhất để có được phong cách Xuân/Hè trẻ trung, sành điệu và thanh lịch là nên đầu tư cho những kiểu quần như quần jeans, quần âu ống đứng và quần âu ống rộng.

Ảnh: Internet

 
 
 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang