Biểu cảm "cực tếu" của cậu nhóc Leon nhà Hồ Ngọc Hà khi cùng gia đình dọn về căn biệt thự mới

Có vẻ như con trai Hồ Ngọc Hà rất hứng thú với căn nhà mới này.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt khoảnh khắc hài hước của con trai Leon.

Nhìn loạt biểu cảm "cực tếu" của nhóc Leon, nhiều người không khỏi nhận xét, quả không hổ danh là "cây hài" mới của làng nhóc tì Vbiz. Hồ Ngọc Hà tiết lộ rằng: "Đi qua nhà mới với papa. Leon thì toe toét còn Lisa ngủ ngon lắm rồi các Cô ạ". Có vẻ như, nhóc tì Leon khá hứng thú với căn nhà mới nên không tài nào ngủ được như chị gái Lisa.

Biểu cảm
 
 
 

Loạt biểu cảm "cực tếu" của nhóc tì Leon nhà Hồ Ngọc Hà.

Loạt biểu cảm mới của nhóc Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến công chúng không khỏi thích thú. Thậm chí có người còn nói rằng, sẽ lưu những tấm ảnh mới này của Leon về để làm hình nền cho di động.

Biểu cảm
 

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/bieu-cam-cuc-teu-cua-cau-nhoc-leon-nha-ho-ngoc-ha-khi-cung-gia-dinh-don-ve-can-biet-thu-moi-2220211521330547.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang