Blogger 9 triệu người theo dõi ở Trung Quốc khen Chi Pu "thực sự xinh đẹp", dân tình ủng hộ 100% nhưng giọng hát không thể khen được!

(lamchame.vn) - Chi Pu trở thành chủ đề hot nhất MXH hiện tại khi chính thức biểu diễn trên sân khấu Đạp Gió 2023.

11 giờ trưa 5/5, tập đầu tiên của Đạp Gió 2023 đã được phát sóng với màn ra mắt hoành tráng của Chi Pu trên show truyền hình Trung Quốc. Mang bản hit sôi động Đoá Hoa Hồng "chinh chiến" nước bạn, Chi Pu gây ấn tượng với nhan sắc rực rỡ, trình diễn, vũ đạo lôi cuốn. 

Ngay lập tức, Chi Pu trở thành cái tên hot nhất MXH. Dân tình bàn tán không ngớt về sự thể hiện của cô nàng tại show quốc tế, một lần nữa, giọng hát và kỹ năng trình diễn của Chi Pu lại mang về nhiều ý kiến trái chiều.

Đầu tư hẳn một bản phối mới cho Đoá Hoa Hồng, đây là lần đầu tiên Chi Pu thử sức hát tiếng Trung Quốc. Chi Pu khoe visual sắc nét, gương mặt đẹp không thua kém bất kì tỷ tỷ Hoa ngữ nào trong bộ váy đỏ rực rỡ. Sân khấu của Chi Pu còn ấn tượng hơn nhờ màn bay váy vi diệu. Xét tổng thể, Chi Pu đã hoàn thành sân khấu ra mắt Đạp Gió 2023 với kỹ năng biểu diễn thăng hạng, thần thái thu hút và vũ đạo mượt mà, lôi cuốn. Netizen Việt dành nhiều lời khen cho sân khấu mãn nhãn và nhan sắc của Chi Pu.

Blogger 9 triệu người theo dõi ở xứ Trung khen Chi Pu "thực sự xinh đẹp", dân tình ủng hộ 100% nhưng giọng hát không thể khen được! - Ảnh 2.

Sân khấu cực ấn tượng của Chi Pu

Blogger 9 triệu người theo dõi ở xứ Trung khen Chi Pu "thực sự xinh đẹp", dân tình ủng hộ 100% nhưng giọng hát không thể khen được! - Ảnh 3.

Cận cảnh nhan sắc rực rỡ của Chi Pu

Nhưng, giọng hát Chi Pu vẫn là điểm trừ. Trước màn thể hiện đầu tiên của Chi Pu tại Đạp Sóng 2023, dân tình vô cùng phân vân vì không biết nên khen hay chê. Thần thái sân khấu, visual không thể chê, nhưng giọng hát lại chưa thể khen. Chi Pu vẫn bị đuối hơi, hát live trên sân khấu lớn thực sự là một thử thách với cô nàng. Nhưng bên cạnh đó, vì tính chất show Đạp Sóng tập hợp nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực thử sức ca hát nên netizen không quá khắt khe với Chi Pu.

Blogger 9 triệu người theo dõi ở xứ Trung khen Chi Pu "thực sự xinh đẹp", dân tình ủng hộ 100% nhưng giọng hát không thể khen được! - Ảnh 4.

Nhưng, giọng hát Chi Pu vẫn là điểm trừ

Netizen Trung Quốc rất hào hứng trước sân khấu mở màn của Chi Pu và dành nhiều lời khen cho phần trình diễn bắt mắt, nhan sắc xinh đẹp. Thậm chí, một blogger nổi tiếng Weibo có 9 triệu người theo dõi cũng không tiếc lời khen ngợi Chi Pu. Cụ thể, blogger này cho biết: "Chi Pu thực sự xinh đẹp, tỷ tỷ Việt Nam với sân khấu đầu tiên, màn biểu diễn không tệ". Có thể hi vọng trong hành trình sắp tới, Chi Pu sẽ nhận được sự yêu thích từ khán giả nước bạn. Với lợi thế về ngoại hình và âm nhạc bắt tai sẵn có, Chi Pu được dự đoán sẽ tạo được trend trên Douyin (TikTok Trung Quốc).

Blogger 9 triệu người theo dõi ở xứ Trung khen Chi Pu "thực sự xinh đẹp", dân tình ủng hộ 100% nhưng giọng hát không thể khen được! - Ảnh 5.

Một blogger nổi tiếng Weibo có 9 triệu người theo dõi không tiếc lời khen ngợi Chi Pu

Phản ứng netizen:

- Phần trình diễn có tệ lắm đâu. Nói chung trừ giọng hát mọi thứ khá ok, cũng chịu đầu tư cố gắng còn gì. Chị ở VN em không thích chứ chị thi quốc tế thì em chọn chị nha chị Chi, cố lên đừng làm em thất vọng.

- Về giọng thì không bàn vì vốn dĩ Chi Pu hát không hay. Nhưng có một điều không thể phủ nhận là trước giờ từ MV đến sân khấu Chi đều khiến người ta phải ngạc nhiên. Riêng về sự chỉn chu thần thái khi biểu diễn thì không thể chê.

- Tiết mục này khá ấn tượng, còn hát thì tôi không dám nói đến.

- Ai cấp cho Chi bình oxy đi chứ nghe mà khó thở quá, xinh thật mà hát như kiểu thều thào ấy.

- Thật ra cũng ổn mà. Live không crack. Hơi yếu, có mỗi đoạn hà hớ gần cuối chưa lên tới nốt thôi. Còn về tổng thể ổn đấy chứ, trình diễn ok mà.

- "Đóa hoa hồng xinh tươi biết hát", đóa này thì không. Chi xinh nhưng Chi hát kì lắm.

- Visual nét thật, không có chê được luôn, nhưng hát thì cũng không khen được luôn…

- Thấy Cnet khen visual rồi đó, đợi blogger thẩm mỹ nào ngó tới lên bài phân tích visual chị để nghe người ta khen gái Việt xinh...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang