Bộ ảnh cậu bé tự kỷ và chú khủng long đáng yêu lay động hàng triệu trái tim người xem

(lamchame.vn) - Để trẻ tự kỷ thoát ra khỏi vỏ bọc của mình, tự tin làm những việc dù rất nhỏ của một em bé bình thường cùng lứa tuổi là một việc chẳng dễ dàng chút nào. Muốn con của mình có 1 bộ ảnh thật đáng yêu, cha mẹ của Levi – 1 trẻ tự kỷ thậm chí đã phải sắm bộ đồ khủng long như thật. Không phụ lòng bố mẹ, Levi đã có những bức ảnh không gì có thể đẹp hơn và vô cùng cảm xúc.

Levi là 1 trẻ tự kỷ.  Cậu luôn giữ khoảng cách với tất cả các bạn cùng trang lứa, kể cả cô em gái Lola. Bố mẹ Levi đã quyết định lôi kéo cả 2 đứa con của mình vào việc chụp chung 1 bộ ảnh. Tuy nhiên Levi hết mực phản đối và có nhiều phản ứng tiêu cực. Không bỏ cuộc, bố mẹ Levi đã nghĩ ra ý tưởng để 2 con mình hào hứng hơn trong việc chụp ảnh, đặc biệt  là Levi. Dựa vào việc cả hai anh em đều thích mê bộ phim "Công viên kỷ Jura", họ liền sắm hẳn một bộ đồ khủng long cho Levi và một bộ trang phục cao bồi cực xinh cho bé Lola, và cách này đã đem lại một kết quả tuyệt vời còn ngoài cả sức mong đợi.

 

Cả Levi và Lola đã có những khoảnh khắc đáng yêu và tự nhiên, vượt qua những khuôn mẫu về tạo dáng thông thường.  Khuôn mặt rạng rỡ, nụ cười đáng yêu và sự hồn nhiên khi chạy trên cánh đồng cỏ...tất cả đã khiến cho người xem cũng cảm thấy vui vẻ, phấn chấn lây.

 

Vì lẽ đó mà khi bộ ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã lập tức tạo thành cơn sốt. Dân mạng cũng không quên để lại những lời khen ngợi cho bé Lola và Levi. Nhưng hơn cả, họ khâm phục bố mẹ của hai anh em vì đã hết sức tâm lý và thấu hiểu con cái họ. Nhất là cái cách họ đã lôi kéo người con trai tự kỷ của mình vào 1 hoạt động như chụp ảnh. "Tôi không thể dừng xem những bức ảnh này được! Nó quả là đáng giá đó!" - một bà mẹ bỉm sữa đã chia sẻ như vậy.

Cùng xem thêm 1 vài bức ảnh đẹp về Levi và Lola nhé

 

 

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang