Bố đi uống bia, con gái bảo mẹ cho bố 'ngủ ngoài đường'

Con gái trách: "Bố suốt ngày đi uống bia thôi, không chịu bán hàng gì cả, không làm thì lấy tiền đâu đi Đà Nẵng”.

Đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện hài hước giữa mẹ và con gái. Theo đó, bé gái khoảng 5 tuổi cằn nhằn việc bố đi uống bia bên ngoài: "Mẹ mắng không sợ, ông mắng không sợ, bà mắng cũng không sợ, con mắng cũng chẳng sợ". Khi mẹ hỏi bố về sẽ mắng bố thế nào, cô bé lập tức nói: "Bố suốt ngày đi uống bia thôi, không chịu bán hàng gì cả, không bán hàng thì làm sao có tiền đi Đà Nẵng". Cho rằng hành động này là "hư", bé gái đồng tình với mẹ sẽ cho bố ngủ ngoài đường cho chừa.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận về hơn 250.000 lượt xem và chia sẻ. Tài khoản Bom Bom thích thú: "Ôi nhõi con đáng yêu quá, có con gái thế này thì chỉ chết ông bố thôi". "Mình thích có con gái như này lắm, chứ hùa theo bố thì chắc bố lúc nào cũng mang con gái đi uống bia cùng để làm lá chắn rồi", Facebooker Ái Min viết.

"Bé thật lém lỉnh và thông minh. Đoạn nói 'con quên' nghe dễ thương hết sức. Đấy cứ phải thế cho bố sợ nha", Facebooker Thu Thủy chia sẻ. "Đúng là đứa con là sự kết nối gia đình, đôi khi có những việc vợ nói chồng không nghe nhưng có đứa con tác động vào, sự việc khác đi rất nhiều", một tài khoản khác bình luận.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang