Bỏ rơi bạn gái vì biết có bầu, ‘mất tăm’ đến khi con trai 8 tháng tuổi lại trơ trẽn đòi gặp- dân mạng đua nhau chỉ cách ‘rep’ thật ngầu

(lamchame.vn) - Câu chuyện của bà mẹ đơn thân khiến chị em sôi máu vì ông chồng hụt, ông bố của cậu con trai quả là kẻ “mặt dày”, phụ tình lại chẳng biết điều đến tận phút cuối.

Chuyện về những gã người yêu cũ bội tình, bạc nghĩa đã tràn lan trên những dòng tâm sự của không ít cô nàng trên mạng xã hội. Mỗi người mỗi cảnh và mới đây hội chị em lại “dậy sóng” với câu chuyện của bà mẹ trẻ bị người yêu bội bạc rồi bỏ đi để lại cô một mình đẻ và nuôi con.

Câu chuyện của bà mẹ trẻ một mình nuôi con rồi chồng vô tư nhắn tin đòi gặp sau thời gian dài ruồng bỏ gây sốt mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Bà mẹ trẻ S.N tâm sự: “2 năm trước em có yêu một người yêu được năm thì em có bầu. Khi thằng kia biết tin, mẹ con em bị bỏ rơi nhưng em vẫn giữ thằng bé để nuôi. Đến nay con trai em đã được 8 tháng thì nhắn tin cho em đòi gặp con trai trong thời gian từ lúc chia tay tới giờ mẹ con em không hề nhận được 1 đồng phụ cấp hay chỉ là 1 lời hỏi thăm. Tất cả đều nhờ nhà ngoại hết. Nếu các mom khi nhận được tin nhắn từ nó thì nói gì cho ngầu ạ”.

Dòng trạng thái của bà mẹ trẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Theo đó, nhiều người đã để lại những bình luận chia sẻ và động viên chị S.N. Cùng đó là rất nhiều đáp trả cực “ngầu” mà dân mạng đã sắn tay trợ giúp bà mẹ đơn thân.

Một luồng ý kiến khuyên bà mẹ trẻ nên chẳng việc gì phải ý nhị với gã đàn ông này mà hãy thẳng thắn tuyên bố không cho gặp con.

Tin nhắn “ngầu” mà dân mạng mách bà mẹ trẻ này. Ảnh chụp màn hình.

Đỗ Uyên để lại bình luận: “Gặp làm gì khi cuộc sống 2 mẹ con đang ổn và rất tốt. Dấn thân lao chân xuống bùn thêm 1 lần à. Cái gì cũ thì vứt nó đi. Mẹ nhắn lại thế này nhé: “Ok tao không ác, tao có thể nhân từ cho mày nhìn mặt con nhưng chả đi đâu xa hơn nữa được nhé. Bye”.

Nguyễn Thảo đưa ra đề xuất cao tay: “Bảo ông bà bố mẹ nhà nó đến nhà em xin ông bà bố mẹ em và em cho nhận con nhận cháu xem nhà nó có dám đến không”.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng bà mẹ nên bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo về đề nghị của người bố của con mình. Facebook Vũ Phan Phan viết: “Bạn gặp xem nó nói gì, còn con từ từ gặp nó rùi quyết định. Nó quỳ gối van xin xem nó thành thật như thế nào rùi hãy tính. Con có bố vẫn hơn”.

Cùng với đó là nhiều bình luận để lại chúc hai mẹ con nhiều sức khỏe và sớm có những quyết định đúng đắn cho cuộc đời mình.

Hy vọng sau nhiều lời khuyên của dân mạng và hội chị em, bà mẹ trong câu chuyện này sẽ có cho mình câu trả lời và sớm ổn định cuộc sống.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang