Bộ sưu tập tóc khiến phái đẹp cũng phải "nể" của Công Phượng

(lamchame.vn) - Công Phượng - cái tên đủ để cánh chị em mỉm cười đầy trìu mến. Quả là Công Phượng giỏi nhưng không hề điển trai theo vẻ đẹp soái ca. Dù vậy chàng trai trẻ vẫn "hớp hồn" phái đẹp nhờ vào cách riêng của mình. Mỗi lần xuất hiện Công Phượng đều để lại ấn tượng rõ nét từ lối chơi và cả kiểu tóc độc đáo của mình.

Có lẽ hiếm có nhân vật nổi tiếng nào lại có những combo tóc "truất" như Công Phượng. Đó là nhận định của hầu hết những ai đã theo dõi Công Phượng trong những năm qua. Dù ở đỉnh cao của sự nghiệp hay khi xuống phong độ, cái cách mà Công Phượng đọng lại trong lòng công chúng không tồi chút nào. Ít nhất là ở những kiểu tóc mà chàng cầu thủ này lựa chọn.

Phượng của những ngày đầu mới được người hâm mộ biết đến, chân chất hiền lành và có phần ngây thơ 

Mái tóc này có lẽ Công Phượng lấy từ cảm hứng của Chàng Vượng - 1 nhân vật khá nổi tiếng trong bộ phim của Trung Quốc. 1 chàng trai siêu ngố nhưng vô cùng ấm áp và chân tình

Thật không thể tin nổi có lúc Công Phượng cũng bóng bẩy sáng sủa đến như thế này

Mái tóc mang hơi hướng của những ca sĩ nhạc Rock cũng khiến Phượng nhìn khác biệt

Rồi bỗng 1 ngày Phượng húi cua khiến nhiều người ngã ngửa. à hóa ra là anh chàng này cũng sửu nhi phết đấy nhỉ

Nhưng có lẽ đỉnh cao chính là quả đầu súp lơ mà Phượng lựa chọn sau khi vô địch AFF Cup. Phải thừa nhận là ngoài Công Phượng có lẽ khó có chàng trai nào dám để và để kiểu tóc này đẹp như Công Phượng. 

 

 

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang