Thực hư tin đồn Thủy Tiên - Công Vinh ly hôn

(lamchame.vn) - Dân mạng đang xôn xao trước tin đồn cặp vợ chồng đẹp đôi nhất showbiz Việt Thủy Tiên - Công Vinh ly hôn. Thực tế lại không phải như vậy.

Cụ thể, chia sẻ với saostar.vn, Thủy Tiên nói: “Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao 2 vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn?

Chồng em bảo làm gì có chuyện này. 2 vợ chồng con đang hạnh phúc mà, có chuyện gì đâu mẹ?… Mẹ chồng bảo 'Có chuyện chi mà giấu mẹ… Dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng giấu nữa'… Bố chồng cũng gọi“.

Ngay khi vừa biết tin, mẹ chồng Thủy Tiên đã khóc nức nở và gọi điện cho con dâu.

Nguyên nhân là do trong một chương trình truyền hình mới đây, khi Thủy Tiên nhắc về người yêu đầu tiên, Công Vinh lên tiếng “Đề nghị chương trình cho em xin giấy và bút, để viết đơn ly hôn”. Vì vậy mà dẫn đến tin đồn mấy ngày nay, còn thực tế cặp đôi đang rất hạnh phúc bên nhau.

Chuyện tình cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai đã đi cùng nhau suốt chặng đường dài trên dưới mười năm dù gặp bao khó khăn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang