Body mảnh dẻ châu Á hay bốc lửa Âu Mỹ đẹp hơn? Màn đụng hàng xuyên lục địa này sẽ cho bạn đáp án

Màn đụng hàng thú vị này đã mang đến cho bạn hình ảnh về 2 mỹ nhân với vóc dáng đối lập hoàn toàn.

Nhiều chị em vẫn thường phân vân: Vóc dáng mảnh mai kiểu châu Á hay bốc lửa kiểu Âu Mỹ sẽ ấn tượng hơn? Thực tế mỗi người lại có những nhận định riêng. Điển hình như trong màn đụng độ xuyên lục địa dưới đây, 2 mỹ nhân: Châu Á – Âu Mỹ đã tạo ra màn so kè khiến dân tình cân não. Đó chính là màn đụng độ giữa Seolhyun và Kylie Jenner.


Cùng diện 1 mẫu váy của Vivienne Westwood nhưng Seolhyun và Kylie Jenner mang đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn. Nếu như Seolhyun mang nét đẹp mảnh mai, nước da trắng chuẩn con gái châu Á thì Kylie Jenner lại sở hữu vóc dáng bốc lửa ngồn ngộn, nước da ngăm đen, thần thái cuốn hút. 

Bodd mảnh dẻ châu Á hay bốc lửa Âu Mỹ đẹp hơn? Màn đụng hàng xuyên lục địa này sẽ cho bạn đáp án - Ảnh 2.
 

Về phần Seolhyun, cô đã diện mẫu váy này khi dự thảm đỏ Rồng Xanh. Mẫu váy trễ vai tôn lên bờ vai trần mỏng manh, nước da mịn màng cũng như vòng eo mảnh mai của nữ idol. 

Bodd mảnh dẻ châu Á hay bốc lửa Âu Mỹ đẹp hơn? Màn đụng hàng xuyên lục địa này sẽ cho bạn đáp án - Ảnh 3.
 

Seolhyun diện váy cùng giày cao gót tông đen đơn giản. 

Vì váy vốn đã mang tông màu đỏ nổi bật nên Seolhyun không tô điểm phụ kiện quá nhiều. Cô để kiểu tóc buông xõa đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng. Seolhyun vẫn luôn là một trong những nữ thần nhan sắc, body được nhiều người yêu thích. 

Bodd mảnh dẻ châu Á hay bốc lửa Âu Mỹ đẹp hơn? Màn đụng hàng xuyên lục địa này sẽ cho bạn đáp án - Ảnh 5.
 

Cô sở hữu nhan sắc và thần thái ngọt ngào, trong trẻo, vóc dáng mảnh mai đúng chuẩn phụ nữ Á Đông. Dáng váy này cũng khéo léo phô diễn 1 phần đôi gò bồng đào gợi cảm của nữ diễn viên. 

Bodd mảnh dẻ châu Á hay bốc lửa Âu Mỹ đẹp hơn? Màn đụng hàng xuyên lục địa này sẽ cho bạn đáp án - Ảnh 6.
 

Trước đó, Kylie Jenner cũng từng diện mẫu váy này nhưng mang đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn. Dáng váy trễ vai với đường xẻ cao tít tắp đã phô diễn trọn vẹn từ vòng 1 gợi cảm, vòng eo mảnh mai đến đôi chân dài thẳng tắp của mỹ nhân nhà Jenner. 

Bodd mảnh dẻ châu Á hay bốc lửa Âu Mỹ đẹp hơn? Màn đụng hàng xuyên lục địa này sẽ cho bạn đáp án - Ảnh 7.
 

Bên cạnh đó, Jenner còn tô điểm với mái tóc uốn xoăn, trang điểm màu nude hiện đại và vòng cổ đính đá nổi bật. Vậy nên hình ảnh của cô lại càng thêm phần sang chảnh, thu hút. 

Bodd mảnh dẻ châu Á hay bốc lửa Âu Mỹ đẹp hơn? Màn đụng hàng xuyên lục địa này sẽ cho bạn đáp án - Ảnh 8.
 

Dù không phô trương da thịt quá nhiều nhưng Kylie Jenner vẫn khiến dân tình nao lòng với mẫu váy đỏ đầy khiêu khích mà cũng không kém phần sang chảnh.

Bodd mảnh dẻ châu Á hay bốc lửa Âu Mỹ đẹp hơn? Màn đụng hàng xuyên lục địa này sẽ cho bạn đáp án - Ảnh 9.
 

Hai mỹ nhân châu Á - Âu Mỹ mang vẻ đẹp và thần thái đối lập, cùng đụng độ trong 1 bộ cánh đã khiến dân tình được phen cân não. Nếu như Kylie Jenner khoe dáng nóng bỏng đến "bức thở" thì Seolhyun lại mảnh mai, nhẹ nhàng. 

 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/body-manh-de-chau-a-hay-boc-lua-au-my-dep-hon-man-dung-hang-xuyen-luc-dia-nay-se-cho-ban-dap-an-162212911221003334.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang