Bức ảnh 4 người lớn vây quanh em bé đang ngủ và sự thật phía sau về tâm tư người mẹ

Thoáng qua thì ai cũng nghĩ đây là một bức ảnh gia đình bình thường, tuy nhiên đằng sau đó là cả nỗi lòng trăn trở của người làm mẹ.

Mới đây, trên một nhóm kín dành cho giới trẻ, một mẹ bỉm sữa đã đăng tải hình ảnh cậu con trai bé bỏng của mình đang ngủ và có tới 4 người lớn vây quanh. Thoạt nhìn, ai cũng cho rằng đây là một bức ảnh chụp nếp sinh hoạt thường ngày như mọi gia đình khác, có chăng là người lớn thức còn trẻ con thì ngủ. Nhưng lại ít ai biết đằng sau đó là những niềm trăn trở của người làm mẹ.

Cụ thể, trong bài đăng giãi bày tâm sự của mình, người mẹ trẻ có chia sẻ như sau:

Bức ảnh 4 người lớn vây quanh em bé đang ngủ và sự thật phía sau về tâm tư người mẹ - Ảnh 1.

Mẹ trẻ chia sẻ tâm sự nặng lòng của mình về việc con ngủ mà liên tục bị đánh thức bởi người thân.

Được biết người đăng bài có tên thật là chị Trắng, năm nay 26 tuổi, hiện đang sống tại đảo Jeju (Hàn Quốc). Con trai chị tên tiếng Hàn là 전진우, tên gọi ở nhà là Sumo, bé được 5 tháng tuổi. Chị Trắng vốn là cô dâu Việt, kết hôn cùng chồng là người Hàn. Theo lời chị kể, gia đình chồng chị sống rất tình cảm cũng như yêu quý hai mẹ con chị. Trên tường F.B cá nhân của chị cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh con trai bé bỏng được chăm sóc, cưng nựng trong sự yêu thương của gia đình chồng.

"Vì cha mẹ chồng mình mất sớm nên anh em bên chồng mình rất yêu thương và đùm bọc nhau. Ngày nào các anh chị chồng cũng qua nhà chơi, nếu không qua được thì thường gọi mình bế Sumo đến khách sạn nơi gia đình chồng mình làm. Vì nhà chồng mình có một khách sạn cách nhà khoảng 50m".

Khi được hỏi về nỗi niềm của một bà mẹ bỉm sữa phải dỗ con khi con bị đánh thức đâm ra gắt ngủ, chị Trắng trĩu lòng tâm sự:

"Vì mình mới về làm dâu nên cũng không dám nói gì. Tiếng Hàn mình không giỏi nên đôi khi nói ra sợ rằng mọi người hiểu sai ý thì sẽ dễ gây hiểu lầm. Mình biết mọi người thương cháu và quá thích cháu. Gia đình chồng mình đều bận rộng công việc riêng nhưng luôn dành thời gian cho con mình.

Nên đâu thể vì một chút mệt mỏi mà mình lại để mất lòng những người yêu thương mình hơn ruột thịt. Bản thân ở nơi đất khách quê người, mình cô đơn tột cùng. Đôi lúc vợ chồng có những hiểu lầm nhưng chính anh chị của chồng là người luôn đứng về phía mình".

Bức ảnh 4 người lớn vây quanh em bé đang ngủ và sự thật phía sau về tâm tư người mẹ - Ảnh 2.

Chị Trắng cho biết ngoài chuyện hay đánh thức cháu dậy chơi, mọi người trong gia đình chồng đối xử với hai mẹ con rất tốt. (Ảnh NVCC)

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng của chị Trắng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Mọi người tỏ ra khá thích thú với bức ảnh những người lớn ngồi vây quanh cậu bé đang ngủ say sưa, nhưng đọc câu chuyện của chị, mọi người mới biết hóa ra đằng sau bức ảnh ngộ nghĩnh đó lại là những nỗi niềm tâm sự của một bà mẹ bỉm sữa.

"Mình cũng có con nhỏ nên mình biết cái cảm giác này. Thật sự là nhiều lúc bất lực và khó chịu vô cùng. Nhưng nghĩ thoáng ra thì nhà nội thích cháu mới thế nên lại thôi", F.B K.L đồng cảm cùng chị Trắng.

"Biết là vất vả nhưng chị cũng nên cảm thấy hạnh phúc vì được gia đình chồng yêu thương và giúp đỡ hết mực, nhiều người muốn thế cũng không được ấy", F.B P.O để lại lời bình.

"Nhìn bức ảnh ngộ nghĩnh không thể tả, nhưng sau đó lại là nỗi lòng của người làm mẹ. Thôi thì làm mẹ vốn vẫn nhọc nhằn mà, cố lên mẹ nó!", F.B G.K động viên chị Trắng cũng như những bà mẹ bỉm sữa khác cùng hoàn cảnh.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang