Bức ảnh lịch nhắc chơi với con trong "mật đạo" của trùm ma túy ở Lóng Luông khiến nhiều người bất ngờ

Một ngày của Thuận được chia làm 4 buổi, mỗi buổi sáng – trưa – chiều – tối đều có khoảng thời gian nhất định dành để chơi với con.

Nguyễn Văn Thuận (SN 1984) là một trong những đối tượng đặc biệt nguy hiểm, bị truy nã trong đường dây vận chuyển trái phép hàng nghìn bánh heroin. Sau gần hai ngày vây ráp, từ ngày 27/6 đến 28/6, lực lượng công an đã tiêu diệt Thuận và đồng thời bắt các đối tượng phạm tội ra hàng.

Vào sáng ngày 4/7, căn nhà của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận (ở bản Tà Dê, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) đã được tháo dỡ phần hiên trái. Trong một số hình ảnh về ngôi nhà của đối tượng này, người ta nhìn thấy xuất hiện một tờ giấy khổ to dán trên tường khu mật thất, được cho là thời gian biểu mà đối tượng chơi cùng con.

Ngay sau đó, hình ảnh về thời gian biểu chơi cùng con của trùm ma túy đã nhanh chóng lan truyền trên khắp các trang MXH và nhận về những bình luận trái chiều:

Hình ảnh được cho là thời gian biểu mà Nguyễn Văn Thuận soạn thảo cùng con.

Theo như hình ảnh này, ông trùm ma túy ngoài những phút "giải quyết việc riêng" vẫn căn ke thời gian để chơi đùa, chăm sóc con cái. Cụ thể, một ngày của Thuận được chia làm 4 buổi, mỗi buổi sáng – trưa – chiều – tối đều có khoảng thời gian nhất định dành để chơi với con.

Dưới lịch nhắc nhở, trùm ma túy còn cẩn thận viết thêm một dòng lưu ý "Vợ phải nhắc: nghiêm túc thực hiện không than phiền". Ngoài ra, trên các bức tường trong nhà ông trùm có rất nhiều hình trẻ con vẽ.


Các bức tường trong nhà ông trùm có nhiều hình trẻ con vẽ.


Một số ý kiến cho rằng dù thân phạm trọng tội nhưng Thuận vẫn là một người cha, việc thu xếp thời gian chơi với con âu cũng là điều dễ hiểu. Xét trên một khía cạnh nào đó, hắn ta vẫn là một người cha, người chồng tròn trách nhiệm.

Tuy nhiên, đại đa số các ý kiến lại không dễ dàng đồng tình với điều này. Cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước những việc làm phi pháp và reo rắc "cái chết trắng" đến cho những người dân vô tội. Chính vì vậy, những người này cho rằng việc làm hại người khác để thu lợi về cho bản thân, giẫm đạp lên nỗi đau của những người vô tội để có thời gian và tiền bạc chơi với vợ con mình là một tội ác.

Một số bình luận tiêu biểu được cư dân mạng để lại dưới bài đăng như sau:

"Gì thì gì tội phạm vẫn là tội phạm. Làm hại biết bao gia đình người khác, không thể chấp nhận được."

"Có thể nói đây là một góc khác trong cuộc đời tên tội phạm. Không thể nói đúng sai, đồng tình hay không đồng tình, mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận riêng."

"Ai cũng có gia đình, nhưng thử hỏi bao gia đình tan nát vì gia đình này?"

Theo nhipsongkinhte.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang