Bức ảnh ông bố hóa thân thành công chúa khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo vì một sự trái ngược không thể che giấu

Đố ai, nhất là các bà mẹ, trông thấy hình ảnh này mà không nhoẻn miệng cười đấy.

Chẳng có cô con gái nào mà lại không quấn bố và không có một ông bố nào lại không yêu chiều con gái của mình. Cho dù ở ngoài xã hội, bố ở vị trí cao hay thấp, thét ra lửa hay không thì khi trở về nhà, đối diện với cô gái nhỏ của mình đều trở nên "mềm nhũn" trước sự nhõng nhẽo đáng yêu của con. Và dù con có yêu cầu bố làm gì đi nữa thì bố cũng đều khó lòng mà từ chối.

Bằng chứng là mới đây, cư dân mạng, đặc biệt là các bà mẹ, được phen cười đau bụng khi một bức hình bố và con gái được đăng lên mạng xã hội.

Bức ảnh ông bố hóa thân thành công chúa khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo vì một sự trái ngược không thể che giấu - Ảnh 1.

Dù bố có là lực sĩ thì khi con yêu cầu bố cũng biến thành công chúa.

Nhìn toàn thể bức hình, chắc hẳn ai cũng đoán được là hai bố con nhà này đang chơi trò làm công chúa. Vì thiếu chị em để chơi cùng nên con gái "mượn" tạm bố vào vai công chúa với mình. Và bởi vì thương bố chẳng có bộ đồ đẹp nào ra hồn nên con cũng đã chuẩn bị thêm cho bố vương miện, váy và đôi vớ màu hồng cho giống con.

Mặc dù chuyện bố chơi đồ hàng cùng con gái là chuyện hết sức bình thường, nhưng điều khiến ai cũng phải cười nghiêng ngả ở đây chính là sự trái ngược giữa vẻ đô con lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn của bố với cái chân váy, vương miện, và đôi tất màu hồng đầy nữ tính mà con bắt bố phải mặc. Thế mà ông bố này lại không hề ngại ngùng, ngược lại, anh còn hào hứng phối hợp cùng con. Nhìn vào hành động của hai bố con, chúng ta có thể đoán rằng dường như hai người đang uống trà cùng nhau.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, nó đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Không chỉ có vậy, mọi người còn thi nhau réo gọi tên người thân hoặc bạn bè của mình vào xem cho vui. Còn các mẹ thì thi nhau trêu chọc các ông bố "Sắp được làm công chúa rồi đấy" khiến ai nấy cười bò.

Ngoài ra, còn có một ông bố còn chia sẻ hình ảnh "đến ngủ cũng phải làm công chúa" của mình làm mọi người lại tiếp tục cười ná thở.

Bức ảnh ông bố hóa thân thành công chúa khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo vì một sự trái ngược không thể che giấu - Ảnh 2.

Đến ngủ cũng không được thoát vai.

Hóa ra, ông bố này không những phải làm công chúa lúc thức, mà ngay cả ngủ anh cũng không được phép thoát khỏi nhân vật. Bởi vì con gái yêu cầu bố nằm lên giường và đắp chiếc chăn công chúa của mình, sao cho cổ của cô công chúa in trên chiếc chăn trùng khớp với cổ của bố để tạo nên một dáng vẻ công chúa hoàn chỉnh.

Chỉ có điều khuôn mặt của "công chúa" này có gì đó sai sai nhưng con vẫn có thể chấp nhận được nên thôi kệ.

Thế mới thấy cho dù ở ngoài kia, bố là sếp, là người khiến người khác nể trọng, hay là người lao động bình thường thì khi bước vào nhà, bố chỉ đơn giản là bố của con thôi. Bố sẽ chiều theo mọi yêu cầu mà con gái muốn, bố chấp nhận biến mình thành "tắc kè bông" để ứng phó theo các yêu cầu mà cô gái rượu đưa ra. Và ẩn sâu đằng sau sự lạnh lùng, cứng cỏi, mạnh mẽ là một trái tim ấm áp thương con vô bờ, chiều con vô đối.

Mời mọi người xem thêm loạt ảnh "Khi bố làm công chúa" dưới đây, bạn sẽ thấy rằng các ông bố cũng rất đáng yêu đấy chứ.

Bức ảnh ông bố hóa thân thành công chúa khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo vì một sự trái ngược không thể che giấu - Ảnh 3.

Vừa uống cà phê vừa xem sách hướng dẫn múa ba lê để theo kịp yêu cầu của cô con gái rượu.

Bức ảnh ông bố hóa thân thành công chúa khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo vì một sự trái ngược không thể che giấu - Ảnh 4.

Khi con gái yêu cầu "bố phải sang lên thì mới giống quý tộc".

Bức ảnh ông bố hóa thân thành công chúa khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo vì một sự trái ngược không thể che giấu - Ảnh 5.

Công chúa là phải có móng tay màu hồng.

Bức ảnh ông bố hóa thân thành công chúa khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo vì một sự trái ngược không thể che giấu - Ảnh 6.

Alo, bà nội ơi, bố con đang bận làm công chúa rồi.

Bức ảnh ông bố hóa thân thành công chúa khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo vì một sự trái ngược không thể che giấu - Ảnh 7.

"Công chúa" đang thưởng thức trà sáng cùng cô tiên bướm.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang