Bức xúc tột độ khi con gái Mạc Văn Khoa bị miệt thị "nhìn như thiểu năng"

Trước lời bình luận vô duyên của cư dân mạng này, bà xã Mạc Văn Khoa cũng không kiêng nể đáp trả gay gắt.

 

Mới đây, Vy Pumpe - vợ diễn viên Mạc Văn Khoa đã đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái Minnie. Hai mẹ con trông rất xinh xắn và đáng yêu. Tuy nhiên, Vy Pumpe lại một lần nữa phải "xù lông" đáp trả khi xuất hiện bình luận miệt thị con gái.

Cụ thể, một cư dân mạng đã nhận xét về con gái của Mạc Văn Khoa: "Trông nhìn như bị thiểu năng và bị não mà hay khoe". Những lời lẽ này không chỉ dừng lại ở mức bất lịch sự mà còn xúc phạm nặng nề, đặc biệt đối tượng bị xúc phạm lại là một em bé mới chỉ 7 tháng tuổi.

Bà xã Mạc Văn Khoa phẫn nộ: "Chê người khác mà không biết nhìn lại cả gia đình mình. Tội nghiệp thật. Chả biết cả dòng cả họ có đẻ ra được một đứa như người ta không mà đi sân si. Dịch lo kiếm cái bỏ vào mõm đi. Kiếm mối và sân si với trẻ em thì cũng không sống nổi qua mùa dịch đâu. Nghiệp quật không chừa một ai nhé. Chào thân ái".

 
 

Bà xã Mạc Văn Khoa "xù lông" đáp trả khi con gái bị miệt thị nặng nề

Đây không phải là lần đầu tiên gia đình Mạc Văn Khoa phải đối diện với những bình luận thiếu văn minh như vậy. Khi nhận được sự động viên và bênh vực của mọi người, Vy Pumpe cũng chia sẻ: "Facebook của mình, con mình đẻ, mình đăng mà thấy nhiều người lạ đời thật. Hy vọng những người ghét mình chặn mình để khỏi thấy. Gì mà cực ghê, tối ngày đi tạo nghiệp".

Hiện tại bình luận gây phẫn nộ trên đã bị xóa khỏi bài đăng của Vy Pumpe.

 
 
Bức xúc tột độ khi con gái Mạc Văn Khoa bị miệt thị
 
 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-xuc-tot-do-khi-con-gai-mac-van-khoa-bi-miet-thi-nhin-nhu-thieu-nang-162212007193654590.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang