Bùng nổ hè 2022, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long ra mắt BST “Summer Of Sea”

(lamchame.vn) - Khởi đầu cho một mùa hè năng động Sữa Chua Trân Châu Hạ Long chính thức ra mắt Bộ sưu tập món mới “Summer Of Sea” mang âm hưởng tươi mát từ đại dương và tình yêu cổ tích ngọt ngào, gửi tặng tới Quý Khách hàng.

Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm sữa chua mới : Summer Of Sea

Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm mới Summer Of Sea với nhiều chương trình hấp dẫn

Vào ngày 30/4/2022, sự kiện cho ra mắt Bộ sản phẩm mới của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long được diễn ra tại Cơ sở 00 - Căn C107-108-109, khu C, Phố cổ Bãi Cháy thành phố Hạ Long cùng với nhiều hoạt động sôi nổi như chương trình ca nhạc, khu checkin và trải nghiệm sản phẩm,…

Bộ sưu tập sữa chua “Summer Of Sea” – bộ sản phẩm mới đầy tâm huyết của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

Từ ngày 07/05/2022 Bộ sưu tập  “Summer Of Sea” chính thức được mở bán toàn quốc. Bộ sưu tập bao gồm 4 sản phẩm chính được sản xuất theo chuỗi công nghệ khép kín hiện đại, tiên tiến , được Chứng nhận TCVN ISO 22000:2018 đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và và có mặt tại gần 300 cửa hàng Sữa Chua Trân Châu Hạ Long trên cả nước.

Sữa Chua Mint Blue Sea - hiện thân của Nàng tiên cá mang vẻ đẹp ngọt ngào và phóng khoáng. Sữa Chua Mint Blue Sea với hương bạc hà mát lạnh, màu xanh biển đẹp mắt từ hoa đậu biếc.

Sữa chua Sunrise - ánh bình minh rực rỡ, mang đến nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, kết hợp với vị đậu xanh bùi béo cùng bánh quế giòn tan và phần thạch mát lạnh tạo nên một hương vị mới lạ thơm ngon khó cưỡng.

Sữa Chua Chocomint - sắc xanh lá tươi mới, trong trẻo và tràn đầy năng lượng. Sữa Chua Chocomint với thành phần chính là Tảo diệp lục Unicity - là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, giúp đào thải độc tố, giảm nguy cơ ung thư và làm chậm quá trình lão hóa. Sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa chua và tảo diệp lục Unicity hứa hẹn mang đến một bí quyết giữ gìn nét thanh xuân và sức khỏe mà mỗi khách hàng vẫn đang tìm kiếm.

Sữa chua Summer - bức tranh mùa hè rực rỡ, náo nhiệt. Sữa Chua Summer hoà quyện cùng vị thanh mát của bạc hà, ngọt ngào của ca cao và bùi béo của đậu xanh khiến cho hương vị trở nên thơm ngon, độc đáo.

Ngoài ra, thiết kế ly đựng của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cũng được đổi mới. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cổ tích nàng tiên cá, ly giấy Love Story Of Sea được ra mắt với mong muốn khi sử dụng ly giấy này, quý khách hàng sẽ hoàn toàn chìm đắm vào biển xanh với những nàng tiên cá lãng mạn, ngọt ngào nhưng vô cùng phóng khoáng.

Bên cạnh BST mới, bộ 3 sản phẩm Smoothie Love Paradise bao gồm Smoothie Việt Quất, Smoothie Chanh Leo, Smoothie Dâu Tây cũng được ra mắt đại diện cho những cung bậc cảm xúc thăng hoa trong một tình yêu lãng mạn mà đầy thú vị.

Ông Lê Hồng Huy –giám đốc thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long chia sẻ: "Bộ sưu tập sữa chua mới “Summer Of Sea” là tâm huyết của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long. Hơn cả lợi nhuận, chúng tôi muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất, độc đáo và mới lạ nhất đến người tiêu dùng. Hy vọng Quý Khách hàng sẽ có một mùa hè thật sôi động cùng Sữa chua trân châu Hạ Long.”

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long mong rằng những khách hàng thân yêu sau khi trải nghiệm BST mới này sẽ cảm nhận được một mùa hè tuyệt đẹp và câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Theo dõi Website để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn: https://suachuatranchauhalong.vn/ra-mat-bo-san-pham-moi-summer-of-sea-khuay-dong-ngay-he/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang