Bước đột phá giúp chữa bệnh trĩ tận gốc, an toàn

(lamchame.vn) - Qua điều trị bằng nhiều phương pháp như thắt, cắt trĩ thậm chí cắt bằng Longo, Douppler, Laze, điện cực… nhưng không có kết quả, nhiều người đã điều trị thành công bệnh trĩ bằng phương pháp dưới đây.

Với 36 năm kinh nghiệm chuyên sâu khám và chữa bệnh trĩ và bệnh lý hậu môn trực tràng, việc đưa các tiến bộ khoa học mới trong chẩn đoán và điều trị trĩ như phương pháp DNT tiêm xơ Búi trĩ Bình Trĩ Vương và DNT ngâm trĩ đã tạo ra một bước đột phá trong vấn đề hoàn thiện một phương pháp điều trị tận gốc có hiệu quả.

Đây là phương pháp điều trị bảo tồn có tác dụng điều trị cả triệu chứng và nguyên nhân nhất là những nguyên nhân của hệ thống ống tiêu hóa bệnh lý vùng hậu môn.

 

Chị Hạnh – một bệnh nhân của phòng khám cho biết trước khi đến phòng khám, chị đã được điều trị bằng phương pháp thất cắt trĩ nhưng không thành công. Đến phòng khám, các bác sĩ đã tận tình hướng dẫn, đi đến áp dụng phương pháp DNT, nay bệnh tình đã thuyên giảm, nếu kiên trì sẽ hết hẳn.

Không chỉ chị Hạnh, có rất nhiều bệnh nhân khác từng đã được điều trị bằng phương pháp như thất cắt trĩ thậm chí cắt bằng Longo, Douppler, Laze, điện cực… nhưng không có kết quả đã đến điều trị bằng phương pháp bảo tồn kết hợp nêu trên tại Hệ thống phòng khám và chữa trĩ DNT.

Họ đã rất thỏa mãn với sự lựa chọn đã giới thiệu cho nhiều người đến cơ sở để điều trị các bệnh về trĩ táo bón kéo dài và bệnh lý vùng hậu môn. Đây là phương pháp chữa trĩ hoàn hảo của Phó giáo sư Tiến sĩ Thầy thuốc nhân dân Đỗ Ngọc Tấn.

Bình Trĩ Vương – Đế vương về trĩ

Bình Trĩ Vương là sản phầm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ với các triệu chứng: Chảy máu trĩ, sa búi trĩ, táo bón, nhuận tràng, đau rát vùng hậu môn.

Sản phẩm được đoạt Huy chương vàng “Vì sức khỏe cộng đồng”, sử dụng an toàn và hiệu quả cao cho người bệnh trĩ và táo bón kéo dài.

Trong nhiều năm qua, đúc kết từ thực tế sử dụng có hiệu quả, với kiến thức của các nhà khoa học đã tạo nên một sản phẩm Bình Trĩ Vương với những ưu điểm vượt trội, là bước ngoặt mang tính đột phá kết hợp phương pháp tiêm xơ búi trĩ, ngâm trĩ ĐNT của PGS-TS – Thầy thuốc Đỗ Ngọc Tấn đã điều trị thành công cho hàng vạn bệnh nhân toàn quốc, giảm chi phí, không phải phẫu thuật, không phải nằm viện.

 

Đây là một sự lựa chọn an toàn, hiệu quả cao cho những người bị bệnh trĩ và táo bón kéo dài. Sản phẩm hiện có bán trên thị trường toàn quốc.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐNT

Liên hệ: Cơ sở 1 60 Hào Nam Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội điện thoại 090 417 2709 - 0243 851 9614. Website: dongoctan.com.vn

Cơ sở 2: 122 Phố Nối Mỹ Hào Hưng Yên. FB: Phòng khám đa khoa ĐNT

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang