Ca sĩ D.O. quyết định ngừng hợp đồng, nhóm EXO có nguy cơ tan rã ?

(lamchame.vn) - Trong khi công chúng đang căng mắt theo dõi vụ bê bối tình dục rúng động Kbiz với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi thì thông tin 'gà' cưng không kí tiếp hợp đồng với công ty SM cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Hiện công ty SM Entertainment đã đưa ra câu trả lời về thông tin liên quan đến thành viên D.O. (EXO). Nếu là fan cứng của K-Pop, hẳn bạn từng nghe qua về "lời nguyền 7 năm" hay nói cách khác là thời điểm gia hạn hợp đồng của nghệ sĩ. Một bản hợp đồng tiêu chuẩn giữa diễn viên và công ty chủ quản chỉ kéo dài tối đa trong 7 năm, với ca sĩ thì thời gian ấy có thể dài hơn một chút. Tuy nhiên sau 7 năm, ca sĩ hoàn toàn có quyền tự quyết tái kí hợp đồng hay không.

EXO là nhóm nhạc đình đám nhất nhì Kpop.

Tính đến năm 2019, bản hợp đồng của EXO vừa vặn chạm tới mốc 7 năm, nếu có kéo dài thì cũng chỉ đến năm 2022 là hết hạn. Nhiều fan cho rằng đây là lí do chính khiến SM bớt đầu tư vào EXO trong tương lai.

Giống như bao công ty khác, SM có truyền thống sử dụng lợi nhuận từ nhóm nhạc cũ để đầu tư cho nhóm nhạc mới. Khi EXO đã đạt tới đỉnh cao và có lượng fan ổn định, công ty sẽ để nhóm "tự thân vận động" và tập trung cho các nhóm hậu bối sau này.

Đến thời điểm hiện tại, EXO vẫn là ngôi sao sáng nhất SM. Ánh sáng ấy làm lu mờ cả những nhóm nhạc đàn em cùng công ty. Và dĩ nhiên đây không phải là điều có lợi cho tương lai của SM bởi lẽ nhóm nhạc hậu bối muốn bật lên thì nhóm nhạc tiền bối phải đi xuống. Dường như SM đã có vài "chiêu bài" để kìm hãm chính “gà nhà” khi thời điểm tái kí hợp đồng đang dần tới.

Cụ thể, The Asia Business Daily đăng tải tin tức độc quyền cách đây ít giờ, thành viên D.O sẽ không tái kí hợp đồng với công ty chủ quản. Điều đó có nghĩa là EXO sẽ tan rã sau 7 năm gắn bó. D.O. đã bàn bạc với SM Entertainment về việc gia hạn hợp đồng nhưng sau cùng anh lại quyết định không cùng đi tiếp với "ông lớn" mặc dù đã gắn bó suốt 7 năm. Điều này có nghĩa là D.O. khả năng sẽ rời EXO hoặc duy trì tình trạng không cùng công ty nhưng vẫn chung nhóm như SNSD.

Ca sĩ D.O.

Tuy nhiên nhanh chóng ngay sau đó, SM Entertainment đã trả lời báo giới về tin tức này. Đại diện của công ty cho hay: "Tin tức đó là hoàn toàn sai lệch. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra thông cáo chính thức". Một nguồn tin khác từ SM khẳng định: "Còn lâu hợp đồng của EXO mới hết hiệu lực".

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang