Giảm cân thành công sau loạt scandal, hoa khôi Nam Em chính thức lên xe hoa?

(lamchame.vn) - Mới đây, loạt ảnh Nam Em thướt tha trong tà áo dài cưới đỏ rực và thực hiện các nghi lễ ăn hỏi khiến khán giả không khỏi thắc mắc: cô nàng chuẩn bị lên xe hoa?

Sau thời gian phát tướng vì thất tình với danh hài Trường Giang, Nam Em quyết tâm giảm cân. Ở loạt ảnh cưới, cô xuất hiện với hình ảnh “mình hạc xương mai” thuở nào. Nhưng điều làm bất ngờ hơn cả là qua những hình ảnh này, khán giả đồn đoán Nam Em đã chính thức lên xe hoa trong một đám cưới giản đơn và tổ chức theo phong tục truyền thống.

Hình ảnh Nam Em trong đám hỏi truyền thống.

Cụ thể, Nam Em tổ chức hôn lễ với "một chàng trai lạ mặt". Diện chiếc áo dài cưới giản dị màu đỏ, được may theo lối cắt xẻ tà của trang phục áo dài xưa, Nam Em xuất hiện đầy rạng rỡ và hiền dịu trong ngày vui của mình. Chàng trai đi cùng Nam Em diện Âu phục, cả hai đã cùng nhau thắp nhang trước bàn thờ gia tiên, nhận lời chúc phúc của người thân trước khi Nam Em đi theo về nhà chồng.

Vốn xuất thân từ miền Tây sông nước, khung cảnh trong những bức hình được chụp lại cũng đầy bình dị và nên thơ, cho thấy dường như sau tất cả, Nam Em cũng đã tìm được bến đỗ của mình và có cuộc sống lặng lẽ hơn.

Sau thời gian phát tướng, cô đã lấy lại được vóc dáng.

Trước đó, năm 2018 được xem là một năm nhiều "biến động" của Nam Em. Hết khóc lóc thất tình với Trường Giang đến việc đòi tử tự, trầm cảm rồi tăng cân mất kiểm soát. Cô cũng bị cho là đem mối tình của mình và Trường Giang ra PR cho sự lấn sân ở hoạt động ca hát lẫn kinh doanh...

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là một cảnh trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của nữ ca sĩ. Thời gian qua, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 đã bắt đầu chăm chỉ hoạt động nghệ thuật trở lại. Và loạt ảnh tung lên mạng xã hội cho thiên hạ bán tín bán nghi để thu hút sự chú ý.

Riêng về loạt ảnh trên, khi được hỏi, phía người đẹp từ chối bình luận về thông tin đang gây xôn xao này và cho biết, sẽ chia sẻ đến công chúng trong một thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, trước đó, khi nhắc tới chuyện tình cảm hiện tại sau loạt scandal ồn ào với Trường Giang, Nam Em cho biết có nhiều thiếu gia và đại gia ngỏ lời với cô nhưng bản thân nữ ca sĩ vẫn chưa thể mở lòng.  

Theo https://vtc.vn https://plo.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang