Hút mắt với biệt thự hơn 10 tỷ đồng của Nhật Kim Anh

(lamchame.vn) - Diễn viên "Long thành cầm giả ca" cho biết ngôi nhà cô vừa mua có diện tích hơn 200 m2 là kết quả của 15 năm cô tích luỹ và làm việc chăm chỉ.

Năm 2018 đánh dấu những bước chuyển mình rõ rệt trong sự nghiệp của Nhật Kim Anh. Cô đã bước ra khỏi địa hạt âm nhạc để liên tiếp thử mình ở nhiều lĩnh vực mới, trong đó có phim ảnh và kinh doanh.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã tích góp và sắm cho mình một căn biệt thự nằm trong khu đô thị cao cấp thuộc huyện Bình Chánh. Cô bảo đây là thành quả cả một thời gian dài cật lực ''cày cuốc' dành dụm cộng với số tiền bán đi căn hộ ở quận 5 mới đủ tiền để tậu riêng cho mình một tổ ấm đúng nghĩa.

Nhật Kim Anh trong biệt thự mới tậu.

Nhật Kim Anh chia sẻ một trong những lý do cô quyết định chọn mua nhà là vị trí đắc địa, hướng nhìn đẹp, gần công viên và thuận tiện cho sinh hoạt. Nữ ca sĩ tiết lộ khi mua lại ngôi nhà, cô tự thiết kế lại theo sở thích. Cô đã dành khoảng 5 tháng để giám sát thi công và nhiều lần yêu cầu thợ làm lại vì không ưng ý.

Điểm nhấn trong khu biệt thự này là hồ cá rộng đẹp bao quanh nhiều cây cối tạo sự tươi mát, thoáng đãng cho ngôi nhà. Một bàn uống trà cũng được đặt tại đây để nữ ca sĩ cùng bạn bè có thể ngồi tán gẫu cùng nhau. Vừa qua, cô tổ chức buổi tiệc tân gia và mời nhiều anh chị em nghệ sĩ tới tham dự như Cao Thái Sơn, Kiwi Ngô Mai Trang, Trang Trần, Thúy Nga... và nhiều bạn bè thân thiết.

 

Trước khi tậu biệt thự, Nhật Kim Anh sống trong một căn hộ nhỏ ở quận 5, TP.HCM. Nói về việc tạo dựng tiền bạc khi phim ảnh đang rơi vào khủng hoảng, nữ diễn viên cho hay: "Tôi đã hạn chế đóng phim từ 2-3 năm qua, tập trung kinh doanh. Tôi tự hào khi căn nhà là thành quả của cả thời gian dài tôi cật lực làm việc, cộng với số tiền bán đi căn hộ cũ".

 

Năm 2019, Nhật Kim Anh chú trọng phát triển hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Song song với các hoạt động thương trường, Kim Anh không giấu “tham vọng” tìm một kịch bản ưng ý để tái xuất bằng một vai diễn ấn tượng trong thời gian tới.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang