Chồng cũ Phi Thanh Vân hạnh phúc lên chức bố sau ồn ào tự tử vì nợ nần

(lamchame.vn) - Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân - doanh nhân Nguyễn Bảo Duy hạnh phúc báo tin lên chức bố lần 4 với người vợ thứ 3 sau ồn ào tự tử vì nợ nần.

Cụ thể, trang cá nhân, anh bất ngờ check-in tại một bệnh viện tại Úc. Dù đã lên chức bố 3 lần nhưng với lần thứ 4 này, Bảo Duy vẫn vô cùng hồi hộp và lo lắng. "Hồi hộp chào đón công chúa Emily...! Nguyễn Bảo Thiên Kim", anh viết.

Dòng thông báo của chồng cũ Phi Thanh Vân thu hút sự chú ý. Dưới phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp của Bảo Duy gửi lời chúc mừng tới ông bố 4 con. Nhiều người cho rằng sau lùm xùm nợ nần và lần tự tử hụt, sự ra đời của nhóc tì thứ 4 sẽ là động lực, niềm vui cho Bảo Duy.

Bảo Duy và vợ mới.

Cách đây không lâu, dư luận bàng hoàng trước thông tin chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc tự tử nhưng may mắn được phát hiện kịp thời. Theo đó, cuộc sống của ông bố 4 con lâm vào đường cùng, nợ nần chồng chất vì làm ăn thất bại. Rất may mắn, người thân của anh phát hiện và nhanh chóng đưa anh đi viện cấp cứu. Được biết, sau khi "tan đàn xẻ nghé" với nữ diễn viên Cô gái xấu xí, Bảo Duy đã vay nóng vốn thành lập công ty mỹ phẩm. Ăn nên làm ra, anh tiếp tục đầu tư vào bất động sản và chứng khoán.

Thời gian đầu kinh doanh, Bảo Duy thu được lợi nhuận lớn nên dùng hết nguồn vốn công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư cổ phiếu. Tuy nhiên may mắn không mỉm cười nên anh nợ chồng nợ. Chỉ trong thời gian ngắn, chồng cũ Phi Thanh Vân tay trắng.

Bảo Duy và Phi Thanh Vân thuở còn mặn nồng.

"Vợ tôi đang bầu bì. Cô ấy bị tiểu đường và mệt mỏi nhiều khi mang thai nên tôi không muốn cho vợ thêm bận tâm, lo lắng, ảnh hưởng tới con. Gần đây khi chuyện nợ nần của tôi ngày càng trầm trọng, bà xã cũng đã biết. Vì số tiền tôi nợ quá lớn nên cô ấy có giúp cũng không thấm vào đâu. Tạm thời chúng tôi chưa thể xoay xở để trả hết nợ. May mắn là các chủ nợ cũng không gây phiền hà tới vợ tôi", Bảo Duy phân trần.

Hiện tại, chồng cũ của Phi Thanh Vân tá túc tại một ngôi chùa trên núi để tịnh tâm, tìm cách giải quyết khó khăn. Bảo Duy dự định khi tâm lý bình ổn sẽ liên hệ với các chủ nợ để thu xếp các khoản vay. "May mắn là công ty mỹ phẩm của tôi vẫn hoạt động tốt. Đấy là nguồn thu chính để tôi có tiền trả nợ. Hiện chị gái thay tôi giữ vai trò giám đốc điều hành. Hàng ngày chị vẫn thông báo tình hình hoạt động của công ty cho tôi biết", Bảo Duy cho hay.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang