CA tỉnh Điện Biên: Chưa thể xác định nữ sinh giao gà có mang thai tại thời điểm bị giết hại hay không

(lamchame.vn) - Sau nhiều nỗ lực của cơ quan điều tra, cuối cùng những nghi phạm liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị giết hại đã lần lượt bị bắt giữ và cúi đầu nhận tội. Hiện nay, Cơ quan điều tra chờ kết luận của cơ quan khoa học về việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên trước khi bị sát hại có thai hay không.

Theo đó từ nhiều ngày nay trên các trang mạng xã hội xuất hiện tin đồn cho rằng nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) trước khi bị sát hại đã mang thai. Tuy nhiên, theo đại diện Công an tỉnh Điện Biên thì đơn vị này còn đang phải chờ kết luận của cơ quan khoa học mới có câu trả lời cuối cùng. Theo đó, nếu nữ sinh này đang mang thai thật thì các hành vi phạm tội với phụ nữ có thai đều được quy định trong bộ luật Hình sự (tình tiết tăng nặng) với một số tội danh.

Cho đến nay cả 5 nghi phạm là Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo), Bùi Văn Công (SN 1970), Phạm Văn Nhiệm (SN 1972), Lường Văn Lả (1991) ở đội 16, xã Thanh Nưa; và Lường Văn Hùng (1991) ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên đều đã thừa nhận hành vi hiếp dâm nạn nhân trước khi giết hại.

Các đối tượng đã hãm hiếp nạn nhân trên chiếc xe tải này

Theo khai nhận thì vào ngày 1/2 (ngày 27 Tết), Bùi Văn Công đã bàn bạc với Vương Văn Hùng sẽ cùng nhau đi cướp. Đến ngày 29 Tết, đối tượng Công  hẹn Hùng ra chợ Mường Thanh để nhận diện nạn nhân và bảo Hùng lấy số điện thoại, sau đó hẹn Duyên mang gà ra địa điểm đã chọn để thực hiện hành vi cướp tài sản. Đúng theo kế hoạch đến 16 giờ ngày 30 Tết Hùng tiếp cận và xin số điện thoại của Duyên.

Đến 18h40 cùng ngày, Vương Văn Hùng đã gọi điện thoại cho Duyên để đặt mua 10 con gà và yêu cầu nữ sinh này chở gà xuống chỗ hẹn là một ngôi nhà hoang tại khu vực bờ mương đồi Độc Lập (thuộc Đội 11, phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ). Đến điểm hẹn, Hùng đã dùng côn có xích sắt siết cổ nạn nhân đến khi bị ngất và đưa vào ngôi nhà hoang và gọi Công đến. Công đã rủ thêm Phạm Văn Nhiệm. Tại ngôi nhà hoang này, cả 3 đối tượng đã thay nhau hãm hiếp Cao Mỹ Duyên. Sau đó, các đối tượng đưa Duyên lên thùng xe tải của Công.

Sáng 6/2 (tức mùng 2 Tết), Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đến nhà Bùi Văn Công chơi, sau đó lên thùng xe tải tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Đến chiều cùng ngày thấy sức khỏe của Duyên yếu, các đối tượng bàn bạc giết Duyên để bịt đầu mối. Đến 12h đêm ngày mùng 2 Tết, Vương Văn Hùng và Bùi Văn Công đã chở Duyên trên thùng xe tải đến khu vực Nghĩa trang Tông Khao, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Công đã dùng côn có xích sắt siết cổ Cao Mỹ Duyên đến chết. Sau đó nạn nhân được đưa nạn nhân đến một ngôi nhà hoang tại Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Đến ngày mùng 3 Tết thì thi thể nạn nhân được phát hiện.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang