Các cách giảm mỡ bụng dành cho nữ tại nhà mang lại hiệu quả cao

(lamchame.vn) - Vòng 2 đầy ngấn mỡ là vấn đề nan giải của phái đẹp. Phụ nữ thường muốn diện những bộ đồ body bó sát nhưng chỉ vì ngấn mỡ thừa ở bụng nên họ gạt sở thích này ra một bên và lựa chọn những bộ đồ giấu bụng tốt. Họ tìm đến cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng phương pháp ăn kiêng, nhưng thật đáng tiếc giải pháp này hiệu quả không cao, bởi mỡ bụng là vị trí mỡ nhanh hình thành nhưng lại khó đào thải nhanh. Các cách giảm mỡ bụng dành cho nữ sau đây sẽ là giải pháp “cứu cánh” cho bạn!

Cách giảm mỡ bụng bằng các bài tập đơn giản  tại nhà

Đá chân( Flutter Kicks)

Đây là bài tập giảm cân tác động vào phần cơ hông qua đó làm thon gọn phần đùi mông. Bài tập này đặc biệt hợp với các mẹ bỉm sau sinh.

Cách thực hiện: Cơ thể nằm, hai tay nép sát cơ thể, lòng bàn tay úp xuống nền sàn. Sau đó nâng 2 chân vuông góc với mặt sàn. Tiếp theo, thả chân trái xuống mức thấp nhất nhưng không để chân chạm sàn. Tiếp theo nâng chân trái lên, chân phải hạ xuống. Cứ thực hiện động tác đá chân như vậy trong khoảng 45 giây. Duy trì nhịp thở đều đặn và luôn giữ lưng ép sát mặt sàn.

Động tác đá chân tác động bụng, hông, đùi mông

Gập hông chéo (Oblique Crunch Left)

Nhờ tác động mạnh đến toàn bộ cơ từ xương ức đến xương chậu và cơ chéo bên eo, lượng mỡ thừa ở bụng sẽ được tiêu hao đáng kể, giúp bạn có được vòng eo săn chắc sau 1 tuần tập luyện.

Bắt đầu, bạn nằm ngửa, đầu gối co lại tại thành 90 độ, 2 tay để sau đầu. Sau đó đưa vai rời khỏi sàn, nhưng lưng vẫn còn chạm mặt sàn. Tiếp theo, tay trái đỡ đầu, đẩy vai mạnh về bên trái, còn tay phải duỗi thẳng chạm vào đùi trái. Và ngược lại, đẩy vai về bên phải, tay phải đỡ đầu còn tay trái chạm vào đùi phải. Lần lượt thực hiện mỗi bên 45 giây.

Gập hông chéo tác động mạnh đến toàn bộ cơ từ xương ức đến xương chậu và cơ chéo

Gập bụng ngược (Pilates Leg Pull)

Cách thực hiện bài tập này khá đơn giản. Đầu tiên, bạn ngồi trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay chống ra sau, từ từ nâng người lên cao một góc 45 độ so với mặt sàn. Sau đó giơ chân phải lên cao rồi hạ xuống, tiếp tục giơ chân trái lên rồi hạ xuống, Mỗi chân thực hiện khoảng 45 giây.

Những bài tập này bạn nên duy trì tập luyện hàng ngày, tăng thời gian theo từng ngày. Đồng thời nên nhớ thiết lập một chế độ ăn uống khoa học. Cắt giảm tinh bột, hạn chế ăn uống đường, ăn mặn, các thức ăn nhanh. Tăng cường chất đạm chất xơ, rau củ, quả mọng, trứng, các loại  hạt ngũ cốc, họ đậu,…

Cách giảm mỡ bụng bằng công nghệ hiệu quả

Ngoài ra, để giảm mỡ bụng nhanh chóng an toàn và hiệu quả hơn những các cách giảm mỡ bụng tại nhà. Hãy tham khảo các dịch vụ giảm mỡ bụng áp dụng công nghệ như giảm béo bụng Smart Lipo 4S, Esonic,… Hiện tại các công nghệ này đãcó mặt tại Thẩm mỹ Seoul Center và rất được phái đẹp ưa chuộng, bạn có thể tham khảo nếu như muốn rút ngắn thời gian giảm mỡ.

Giảm mỡ bụng Smart Lipo 4S

Đón đầu xu hướng giảm béo hiện đại, Smart Lipo 4S ra đời là giải pháp cho phái đẹp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, an toàn và hiệu cảo cao. Nó sử dụng năng lượng điện từ tác động sâu xuống lớp mỡ bên dưới da, làm mềm mô mỡ, đào thải mỡ dư qua hệ bài tiết . Đồng thời, sóng RF làm nóng các sợi collagen, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Giảm mỡ bụng Smart Lipo 4S

Với cơ chế tác động này, mỡ được đào thải theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể, kiên trì sử dụng giảm mỡ bụng theo liệu trình Smart Lipo 4S phái đẹp sẽ loại bỏ ngấn mỡ của mình một cách dễ dàng, an toàn và nhanh chóng hơn.    

Lựa chọn cách giảm mỡ bụng là quyết định của bạn. Đối với phương pháp giảm mỡ tại nhà cũng hiệu quả nhưng cần kết hợp dinh dưỡng ăn uống khắt khe và tốn nhiều thời gian hơn. Còn đối với cách giảm mỡ bụng bằng công nghệ, nó sẽ đào thải mỡ thừa một cách nhanh chóng hơn, đảm bảo an toàn và hiệu quả lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhanh hơn.

Trên đây là công nghệ giảm mỡ bụng mà phái đẹp rất ưa chuộng sử dụng tại thẩm mỹ Seoul Center . Tại đây, chúng tôi cam kết liệu trình giảm béo hiệu quả và an toàn tuyệt đối nếu như bạn bám sát theo suốt liệu trình. Bạn có thể lựa chọn cách giảm mỡ bụng nào tùy thuộc vào quyết định và mục đích của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu vóc dáng body chuẩn đẹp, vòng eo lý tưởng bằng công nghệ giảm béo hãy liên hệ cho Seoul Center để được tư vấn chi tiết dịch vụ!

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 1800 088 878 – 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang