Các loại đồ uống cải thiện giấc ngủ ai cũng nên biết

(lamchame.vn) - Cuộc sống luôn gặp phải nhiều áp lực, âu lo khiến chứng mất ngủ càng thêm trầm trọng. Một số loại đồ uống dưới đây sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon, cải thiện đáng kể vấn đề mất ngủ bạn đang gặp phải.

Chứng mất ngủ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, cho dù bạn đã thử qua nhiều phương pháp điều trị nhưng vẫn không khỏi. Nhiều người sử dụng các loại thuốc điều trị chứng mất ngủ nhưng biện pháp này không trị được dứt điểm và gây ra nhiều tác dụng phụ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số loại đồ uống được uống trước khi ngủ có tác dụng giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn. Đáng chú ý, các loại đồ uống này đều an toàn cho sức khỏe của bạn. Để phát duy công dụng một cách hiệu quả nhất, bạn nên uống trước khi ngủ khoảng 1 tiếng.

Hãy chọn một thức uống giúp thư giãn tinh thần để bạn có một giấc ngủ ngon

Sữa ấm: Một cốc sữa ấm trước khi ngủ sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn hơn, bạn có thể thêm chút mật ong vào sữa để tinh thần được thả lỏng.

Trà gừng: Gừng là loại thực phẩm tốt cho tiêu hóa, chữa niêm mạc dạ dày và cũng có tác dụng giúp tinh thần của bạn được thư giãn, xua tan mệt mỏi để bạn có một giấc ngủ ngon. Trà gừng pha chút chanh đem lại hiệu quả cao, giúp trị chứng mất ngủ hiệu quả.

Trà gừng pha chút chanh là thức uống đem lại hiệu quả cao giúp bạn có giấc ngủ sâu

Trà hoa cúc: Trước khi đi ngủ bạn đừng quên uống trà hoa cúc, tốt nhất bạn nên uống trà hoa cúc không đường. Loại trà này giúp làm dịu các dây thần kinh đồng thời làm giảm căng thẳng trong ngày

Sô cô la nóng: Sô cô la nóng là loại thức uống chứa nhiều chất dinh dưỡng. Bạn có thể uống loại thức uống này vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Uống 1 cốc sô cô la nóng trước khi ngủ giúp bạn cảm thấy ấm bụng, cơ thể được thả lỏng.

Trà bạc hà: Trà bạc hà chứa nhiều vitamin giúp cơ thể xua tan mệt mỏi. Bạn có thể pha trà bạc hà với một chút chanh, như vậy sẽ tăng hiệu quả giúp bạn ngủ say hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang