Cách diện áo dạ thần thái vượt bậc

(lamchame.vn) - Trải qua thời gian những chiếc áo dạ vẫn trụ vững vị trí của mình mỗi khi mùa đông đến. Từ năm này qua năm khác, những thiết kế áo dạ chưa có dấu hiệu lỗi mode. Nếu có lỗi thì có chăng chỉ là lỗi do người mặc chưa biết cách làm sao để nâng tầm chiếc áo dạ của mình lên.

Combo áo khoác dạ và quần skinny

Áo dạ kết hợp cùng quần skinny là cách mix cơ bản và phổ biến nhất được các nàng áp dụng vì không quá kén dáng người cũng như chiều cao. Quần shinny giúp kéo dài và làm thon gọn đôi chân nên bạn hãy cứ yên tâm diện chúng với áo khoác dáng dài nhé! Tùy vào việc bạn theo phong cách nào mà có thể lựa chọn tone màu phù hợp nhưng bạn nên nhớ tone màu của áo và quần nên hòa hợp với nhau để tránh tình trạng không khớp màu nhìn bạn sẽ giống như chiếc đèn giao thông di động.

Với style này, bạn nên chọn boots để tăng sự “ngầu” và cá tính cho set đồ của mình. Hoặc có thể chọn giày cao gót để trông nữ tính hơn.

Áo khoác dạ và đầm

Thời tiết se lạnh những ngày Tết sẽ khiến bạn hơi “run” khi diện những chiếc đầm mỏng manh. Nhưng làm sao chỉ vì “thời tiết mà giết chết thời trang” được. Bạn hãy nghĩ ngay đến một chiếc áo khoác dạ nhé, vừa giữ ấm nhưng vẫn rất sành điệu. Với những chiếc váy đơn giản bạn có thể chọn áo dạ phá cách. Nhưng nếu váy áo nhiều chi tiết rồi thì bạn chỉ cần 1 chiếc áo đạ đơn giản là đủ để vừa giữ ấm mà vẫn đẹp và thời thượng.

Áo khoác dạ và quần tây

Nghĩ tới đồ tây, bạn sẽ liên tưởng ngay đến những cô nàng văn phòng chán ngắt phải không? Nhưng đừng vội đoán bừa nhé, vì chỉ cần tinh tế hơn trong cách phối là bạn sẽ trở nên lung linh không thua gì một cô nàng Hàn Quốc chính hiệu. Nhưng bạn nên nhớ với set đồ này không nên chọn loại quần ống rộng kết hợp với áo dạ dáng orver size vì nếu không bạn sẽ bị nuốt chửng trong set đồ.

Áo khoác dạ và váy ngắn

Đây chính là cách “mix & match” được yêu thích nhất đối với item áo khoác dáng dài, vì sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Bạn có thể chọn váy ôm, váy chữ A… với đủ chất liệu jean, thun, voan…Nhìn bạn sẽ tươi trẻ, tràn đầy sức sống khiến ai gặp cũng cảm thấy được lan tỏa tinh thần tốt.

Đối với set đồ này, bạn tha hồ thể hiện tài năng “stylist” của mình, kết hợp với phụ kiện, mũ nón, giày cao gót, giày thể thao, boots… đều rất bắt mắt.

Theo phunuonline.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang