Cách dùng áo ngực để tăng kích cỡ vòng 1, mẹo vặt dành cho các cô gái

Mọi cô gái đều nên biết những cách nâng vòng 1 sau để diện đồ đẹp hơn.

Trang điểm để làm cho ngực của bạn trông to hơn: Việc trang điểm thực sự có thể giúp tăng kích cỡ vòng hai của bạn.Tất cả những gì bạn cần là kem che khuyết điểm đậm hơn màu da và kem highlight.

Mẹo dùng áo ngực khi mặc váy hở lưng: Để che giấu dây áo ngực, bạn hãy dùng một đoạn dây nối áo ngực bằng thun và có độ dài phù hợp. Sau đó gắn dây nối với chiếc áo ngực và cuốn quanh bụng để giấu dây áo.

Nếu phần dây đai quá dài khiến chiếc áo ngực bị lỏng, hay đơn giản là bạn muốn nâng ngực của mình lên một chút nữa, hãy đan chéo phần dây ở phía lưng.

Mẹo mặc áo sơ mi không bị “lộ hàng”: Để giải quyết vấn đề này, các chị em chỉ cần đính thêm một chiếc cúc bấm nhỏ giữa hai cúc áo để cố định lại phần bị hở.

Tư thế của bạn có thể ảnh hưởng tới hình dáng vòng hai. Tư thế đứng thẳng sẽ giúp dáng ngực của bạn đẹp hơn.

Cách bảo quản áo ngực: Cách đơn giản để bảo quản áo ngực là sử dụng móc treo quần áo. Chúng sẽ không làm mất dáng và đảm bảo độ bền cho áo ngực.

Tránh dây áo hằn lên vai: Đặt một miếng silicon mềm lên vai để dây áo không chà xát vào da.

Chọn màu sắc áo ngực: Mặc áo ngực màu đen bên trong áo sáng màu là sai lầm nhiều người thường mắc phải. Nó khiến mọi người nhìn rõ áo ngực và trông trang phục sẽ không đẹp. Hãy chọn tông màu nhạt hoặc trùng với màu áo bên ngoài.

Khi mặc áo rộng cổ, bạn rất dễ để lộ một phần áo ngực. Đơn giản nhất là mặc thêm áo quây bên trong.

Chất liệu: Áo lót 100% chất liệu cotton rất thoải mái và an toàn cho sức khỏe, nhưng lại nhanh bị giãn và rách. Cách tốt nhất là bạn nên chọn đồ lót có chất liệu 80% cotton và 20% sợi nhân tạo. Ảnh: BS.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang