Cách kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên không cần dùng thuốc: Khoa học đã chứng minh cực hiệu quả!

Bài tập này giúp tăng cường cơ sàn chậu, được chứng minh là giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Một đời sống tình dục viên mãn có thể làm tăng sự tự tin của nam giới, giảm stress, giúp bạn ngủ ngon hơn mỗi tối. Nhưng các vấn đề liên quan đến sức bền trong phòng ngủ có thể khiến phái mạnh đau đầu, thậm chí tự ti.

Trước khi nghĩ đến chuyện dùng thuốc để kéo dài thời gian quan hệ, bạn có thể muốn thử những cách tự nhiên. Đọc 6 cách kéo dài thời gian trên giường tự nhiên không dùng thuốc ở đây.

Một trong những bí quyết tự nhiên và hiệu quả để kéo dài thời gian quan hệ tình dục đó là tập thể dục thể thao. Và bài tập sàn chậu đã được khoa học chứng minh là giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, theo báo Anh Mirror.

Bài tập sàn chậu hiệu quả như thế nào?

Một nghiên cứu của các nhà vật lý trị liệu từ Đại học James Cook (Úc) cho thấy bài tập sàn chậu đơn giản có thể hiệu quả trong việc kiểm soát các rối loạn chức năng tình dục.

Bằng cách phân tích các nghiên cứu từ khắp nơi trên thế giới, nhóm nghiên cứu đã phát hiện ra nhờ có bài tập sàn chậu, tỷ lệ chữa khỏi chứng rối loạn cương dương là 47% và chứng xuất tinh sớm là 83%.

Cách kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên không cần dùng thuốc: Khoa học đã chứng minh cực hiệu quả! - Ảnh 2.

Các vấn đề liên quan đến sức bền trong phòng ngủ có thể khiến phái mạnh tự ti.

Theo giảng viên vật lý trị liệu Đại học James Cook, Chris Myers, người đứng đầu cuộc nghiên cứu, các vấn đề với cơ sàn chậu thường xảy ra do thiếu hoạt động, kiểm soát hoặc sức mạnh.

"Khi cơ sàn chậu giảm độ chắc khỏe và thay đổi khả năng co, điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cường độ cương dương và quá trình xuất tinh", Myers nói.

Bài tập sàn chậu không xâm lấn và rẻ hơn các phương pháp truyền thống trong việc ngăn ngừa rối loạn cương dương và xuất tinh sớm, Myers nói.

Tuy nhiên, Myers thêm rằng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm đều có thể là triệu chứng của các bệnh lý tiềm ẩn khác và việc đầu tiên nên là nói chuyện với bác sĩ.

"Cách tập và tần suất tập sẽ khác nhau với mỗi cá nhân, và việc tham khảo ý kiến của bác sĩ vật lý trị liệu sàn chậu là rất quan trọng để đảm bảo tập chính xác", Myers nói.

Cách thực hiện bài tập sàn chậu đơn giản nhất

Cách kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên không cần dùng thuốc: Khoa học đã chứng minh cực hiệu quả! - Ảnh 4.

Bài tập sàn chậu không xâm lấn và rẻ hơn các phương pháp truyền thống trong việc ngăn ngừa rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Để kéo dài thời gian trên giường, nam giới có thể thực hiện bài tập sàn chậu tại nhà. Bài tập này thường chỉ kéo dài vài phút và không yêu cầu bất cứ dụng cụ nào.

Nam giới có thể cảm nhận được cơ sàn chậu khi cố gắng ngừng tiểu giữa chừng hoặc bằng cách kéo tinh hoàn lên trên.

Để tăng cường cơ sàn chậu, hãy ngồi thoải mái và siết cơ 10-15 lần liên tiếp. Trong lúc đó, đừng nín thở hay siết chặt cơ bụng, cơ mông hoặc cơ đùi.

Khi bạn đã quen với bài tập sàn chậu, bạn có thể siết cơ trong vài giây trước khi thả ra.

Sau mỗi tuần, bạn có thể tăng số lần siết cơ, nhưng lưu ý không làm quá nhiều và luôn nghỉ ngơi giữa hiệp.

Sau vài tháng, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy kết quả. Bạn nên tiếp tục thực hiện các bài tập sàn chậu ngay cả khi nhận thấy chúng có hiệu quả.

(Nguồn: Mirror)

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang