Cách tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành cực dễ chỉ tốn 5 nghìn đồng mỗi ngày

(lamchame.vn) - Sữa đậu nành là "thần dược" đối với chị em ngực lép. Sỡ hữu lượng dưỡng chất khổng lồ, sữa đậu nành sẽ giúp vòng 1 phát triển một cách tự nhiên mà không cần phải can thiệp bằng dao kéo.

Thành phần đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen (nhưng hiệu quả cao hơn Estrogen) giúp vòng 1 của phụ nữ phát triển tự nhiên.
Chưa hết, các acid béo không bão hòa đơn trong sữa đậu nành có tác dụng ức chế sự hấp thu chất béo của đường ruột giúp giảm nguy cơ tăng cân. Uống sữa đậu nành cũng cung cấp thêm nhiều chất xơ hơn, làm bạn no trong thời gian dài hơn chống cảm giác thèm ăn.

Có chiều phương pháp tăng kích thước vòng 1 được chị em áp dụng nhằm cứu vãn lại tình trạng vòng 1 lép, kém săn chắc. Trong đó, sữa đậu nành là ưu tiên hàng đầu.

Cách chế biến sữa đậu nành tại nhà

Trước hết, để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe nói chung và vòng 1 nói riêng, chị em nên mua sữa đậu nành ở các nơi sản xuất uy tín hoặc tự làm tại nhà.

Nguyên liệu: 200 gram đậu nành, Nước đun sôi để nguội, 30 gram lạc, 20 gram vừng, 2 – 3 cái lá dứa hoặc lá nếp.

Thực hiện:

- Nhạt bỏ hạt sâu rồi cho đậu vào nồi hoặc âu có thành cao, đổ nước đun sôi để nguội vào sao cho ngập khoảng gấp 2 – 3 lần lượng đậu. Ngâm trong khoảng 8-10 tiếng. Nhớ nhặt bỏ những hạt nổi lên trong quá trình ngâm.

- Đồ đậu ra rổ, rửa sạch đất cát bằng nước lạnh. Vo lại cho sạch, xả nước thật kỹ cho đến khi nước trong. Xong xuôi thì vớt ra để ráo nước.

- Cho đậu vào máy xay, cho thêm lạc - vừng. Đổ lượng nước sao cho nước cao hơn mặt đậu khoảng 0.5 – 1 cm. Vừa xay vừa cho nước vào từ từ. Xay trong vòng ít nhất 2 phút. Bạn có thể xay mỗi 30 giây nghỉ một lần để máy không bị hỏng.

- Đổ tất cả hỗn hợp vừa xay vào túi vải để lọc, có thể sử dụng máy lọc chuyên dụng, vắt kỹ để lấy phần nước đậu. Đặt bột đậu trong túi và bóp mạnh để lấy phần sữa. Nếu bạn muốn sữa được mịn, lọc đi lọc lại vài lần nữa để loại bỏ triệt để cặn.

- Cho phần sữa vừa lọc vào nồi đun, để lửa gần to cho sữa sôi thì hạ lửa nhỏ, thêm lá dứa vào chảo để tạo hương thơm, đun khoảng 10 phút. Trong quá trình đun, cứ cách 20 – 30 giây phải quấy đều để tránh sữa bị cháy ở đáy nồi hoặc tránh váng đậu hình thành trên mặt sữa.

- Sữa đậu sau khi nấu xong thì để nguội. Trong 15 – 20 phút đầu tiên thi thoảng cần quấy sữa để tránh váng đậu hình thành trên mặt sữa.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang