Thèm mấy cũng phải tránh những món này nếu không muốn vòng 1 ngày càng... dúm dó, xẹp lép

(lamchame.vn) - Cà phê, muối, đồ ăn nhanh hay bia rượu... trực tiếp gây ảnh hưởng tới vòng 1, dẫn tới tình trạng ngày càng teo nhỏ.

Trà xanh

Trà xanh cũng là thực phẩm bạn nên tránh xa nếu muốn có vòng ngực săn chắc và quyến rũ. Trong trà xanh chứa ít caffein so với cà phê, thế nhưng khi bạn sử dụng nhiều sẽ khiến lượng caffein trong cơ thể tăng lên.

Điều đó dẫn đến cơ thể mất nước và lượng mỡ trong cơ thể giảm đi. Hiện tượng mất nước diễn ra nhiều khiến vòng 1 nhăn nheo và kém hấp dẫn. Vì vậy bạn hãy hạn chế uống trà xanh mỗi ngày, để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vòng 1.

Bia - rượu

Thành phần chính của rượu, bia là cồn. Khi chúng ta uống quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng một bị “teo” nhỏ lại. Không những thế, lạm dụng rượu, bia còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, tinh thần của chúng ta.

Đồ ăn nhanh

Hàm lượng lipid, cholesterol và chất béo cao trong thức ăn nhanh cũng không tốt cho "núi đôi" chút nào, vì nó ảnh hưởng đến việc sản xuất estrogen. Vòng một sẽ giảm kích cỡ nếu bạn kiên trì ăn mặn và đồ ăn nhanh thường xuyên.

Ớt và gia vị cay

Ớt và các loại gia vị cay như tỏi, gừng, hạt tiêu, hành… chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Các chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa lớn, vì thế nó đốt cháy calo và lượng chất béo trong cơ thể.

Ngoài ra việc ăn nhiều đồ cay còn gây ảnh hưởng đến dạ dày và các căn bệnh như viêm, loét, xuất hiện dạ dày…

Thức uống có ga

Cũng giống như các loại thức uống chứa cồn, nước uống có ga không chỉ làm nở ngực mà còn là nguyên nhân gây ung thư vú. Do cấu tạo của núi đôi chủ yếu là các mô mỡ chụm lại nên khi cơ thể thiếu nước, chất béo và protein thì các mô mỡ này sẽ bị xẹp đi, dẫn đến kích thước vòng 1 giảm.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang