Cảm động trước thông điệp “Anh sẽ về, anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay” mà Đội tuyển VN gửi gắm

(lamchame.vn) - Với chiến thắng thuyết phục trước Jordan, Việt Nam trở thành cái tên đầu tiên được xướng trong bán kết ASIAN CUP 2019. Và cũng từ đêm qua, câu hát “ Anh sẽ về, anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay” bỗng trở thành hiện tượng nở rộ, từ phòng thay đồ của các tuyển thủ đến mọi ngả đường, hàng triệu dòng cảm xúc trên mạng xã hội của cư dân mạng.

“ Anh sẽ về, anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay” lần đầu tiên được biết đến khi thủ môn Đăng Văn Lâm hô vang sau khi được phỏng vấn trước  chiến thắng đầy ấn tượng trước Jordan. Tiếp đó, trong phòng thay đồ "Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay!" được các tuyển thủ hát vang trong niềm hân hoan. Thậm chí trên trang cá nhân của mình, với vòng tâm trạng viết vội nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải vẫn gửi lời đến người vợ ở quê nhà nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới: “ Anh sẽ về anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay".

Đội tuyển VN đồng loạt gửi gắm thông điệp :" Anh sẽ về, anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay"

“ Anh sẽ về anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay" vốn là 1 câu hát trong bài "Về" của Đạt G và Du Uyên. Nhưng với các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam, dường như nó hợp đến kỳ lạ. Nhất là thời điểm này khi hàng triệu triệu người dân đang chuẩn bị cho Tết. Nhưng các cầu thủ đã gác lại tất cả, vẫn quật cường và đầy hứng khởi trong  cuộc hành trình đầy quả cảm tại UAE, đất nước cách Việt Nam hàng ngàn km với niềm tin chinh phục đỉnh cao đầy mãnh liệt.  Ai cũng nhớ nhà, nhưng ai cũng hiểu rằng, họ cần phải ra sân vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin và sự hy vọng của người dân Việt Nam. Chắc chắn sẽ có ngày về, nhưng sẽ là khi giải đấu kết thúc, tất cả đều cố gắng để có thể đi đến những trận đấu cuối cùng của giải đấu này.

Việt Nam đã chính thức bước vào bán kết ASIAN CUP

Vượt qua vòng bảng chỉ nhờ chêch lệch đúng 1 thẻ vàng so với Lebanon, ĐT Việt Nam bị đánh giá thấp hơn ở vòng 1/8, thậm chí được cho là may mắn. Bù lại, các cầu thủ của chúng ta ra sân đầy tự tin và thi đấu đầy quả cảm thậm chí khiến cho đối thủ  Jordan nhiều phen run sợ. Chúng ta đã bước chân  vào tứ kết nhờ chiến thắng đầy thuyết phục. Các cầu thủ hiện đang tiếp tục tập trung cho trận đấu vào 27 Tết. Và chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng rằng : “ Anh sẽ về, anh sẽ về, với chiếc cúp trong tay!"

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang